"มิว ลักษณ์นารา" เหนื่อย! โดนวิจารณ์ยับ ฝีมือไม่พัฒนา

"มิว ลักษณ์นารา" เหนื่อย! โดนวิจารณ์ยับ ฝีมือไม่พัฒนา

"มิว ลักษณ์นารา" เหนื่อย! โดนวิจารณ์ยับ ฝีมือไม่พัฒนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานางเอกน้องใหม่อย่างสาว "มิว ลักษณ์นารา" ออกอาการนอยด์ไม่ใช่น้อย หลังโดนชาวเน็ตจับไปเปรียบเทียบว่าฝีมือการแสดงของเธอนั้นแทบไม่มีการพัฒนาขึ้นเลย หากเทียบกับนักแสดงสาวรุ่นพี่ "โบ ธัญญะสุภางค์" ที่ขยันพัฒนาฝีมืออยู่ตลอด!!! ซึ่งล่าสุดในงาน "THE FACE 2nd ANNIVERSARY "BEAUTY OF THE YEAR" สาวมิวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นข่าวดังกล่าวกับสื่อมวลชนว่า ตัวเธอเองไม่อยากจะคิดมากกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น เพราะมุมมองของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ก่อนออกปากตอนนี้ขอตั้งใจเรียนให้เต็มที่ก่อนดีกว่า เนื่องจากอยู่ในช่วงสอบเข้ามหาวิทยาลัย..

ล่าสุดมีกระแสเปรียบเทียบเรากับ "โบ ธัญญะสุภางค์" ออกมา บอกว่าฝีมือการแสดงเราไม่พัฒนารู้สึกยังไงบ้าง ?
"อ๋อ... ก็แล้วแต่คนมองค่ะ เพราะด้วยความที่มิวอาจจะดูเด็กไปรึเปล่า หรือ ผลงานการแสดงที่ผ่านมาอาจจะน้อยกว่าคนอื่น รวมไปถึงเรื่องของเวลาด้วยที่ตัวมิวเองเรียนอยู่ชั้นมัธยมก็เลยไม่มีเวลาเรียนแอคติ้งเหมือนกับพี่ๆ เค้าที่เรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย"

กดดันตัวเองบ้างไหมเจอกระแสเปรียบเทียบลักษณะนี้ตลอด ?
"ไม่กดดันค่ะ อย่างที่บอกเรื่องนี้แล้วแต่คนมองจริงๆ บางคนก็อาจจะชอบการแสดงของมิวหรือบางคนเค้าอาจจะชอบการแสดงของพี่โบ มันก็เป็นได้หมด อีกอย่างคาเรคเตอร์ของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไปด้วย การตีความก็เลยไม่เหมือนกัน"

ที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสเจอกับพี่โบบ้างรึเปล่า ?
"มีบ้างค่ะแต่ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นตามงานอีเว้นท์มากกว่า เวลาเจอก็ยกมือไหว้ปกติ"

พอเจอกระแสข่าวแบบนี้คิดว่าจะกลับไปเรียนแอคติ้งเพิ่มไหม ?
"ก็คงมีบ้างค่ะ แต่อย่างที่บอกช่วงนี้มิวไม่มีเวลาจริงๆ เพราะอยู่ ม.6 แถมช่วงนี้มีสอบหลายอย่างเยอะแยะมากเกี่ยวกับมหาวิทยาลัย"

ส่วนตัวเราเคยมีโอกาสเข้าไปอ่านคอมเม้นท์เกี่ยวกับงานแสดงเราบ้างรึเปล่า ?
"ไม่เลยค่ะ ช่วงนี้มิวขอเน้นเรื่องเรียนก่อนดีกว่า ถ้าเกิดต้องไปเจอกับเรื่องเครียดๆ อีกก็คงแบบว่า... เหนื่อยนิดนึงเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "มิว ลักษณ์นารา" เหนื่อย! โดนวิจารณ์ยับ ฝีมือไม่พัฒนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook