ม็อบราชดำเนินคึกชวนปชช.อารยะขัดขืน

ม็อบราชดำเนินคึกชวนปชช.อารยะขัดขืน

ม็อบราชดำเนินคึกชวนปชช.อารยะขัดขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศการชุมนุมคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษ บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย กลางดึก คึกคัก - เชิญชวนประชาชน อารยะขัดขืน

ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการชุมนุมคัดค้านร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ซึ่งนำโดย พรรคประชาธิปัตย์ ที่ย้ายเวทีปราศรัยจากสถานีรถไฟสามเสน  มาที่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถ.ราชดำเนินกลาง เมื่อเวลา 00.30 น. บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมีผู้เดินทางมาร่วมชุมนุมกันเป็นจำนวนมาก  ขณะที่ แกนนำ สลับกันขึ้นเวที ปราศรัยโจมตีรัฐบาลต่อเนื่อง พร้อมดนตรีขับกล่อมผู้ชุมนุม  นอกจากนี้ ยังมี  นายวลัชณัฏฐ์ ประภานันยศอนันต์ หรือ หยอง ลูกหยี ตลกชื่อดังที่มีชื่อเสียงมาจากการลอกเลียนเสียงของนักการเมือง ได้ขึ้นบนเวทีปราศรัยต่อผู้ชุมนุมอีกด้วย

ขณะเดียวกัน นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ได้ขึ้นเวที  โดยปราศรัยมีเนื้อหาโจมตีรัฐบาล นำโดย นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และการคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พร้อมประกาศย้ำ ใน 4 มาตรการอารยะขัดขืน ที่ขอความร่วมมือให้ประชาชนทั่วประเทศ หยุดงาน 13-15 พ.ย. ติดธงชาติทุกบ้าน พกนกหวีดเป็นสัญลักษณ์ เป่าทุกครั้งที่พบเห็นคนในรัฐบาล เพื่อแสดงการต่อต้านและการชะลอจ่ายภาษีให้รัฐบาล

สำหรับการรักษาความสงบเรียบร้อยพื้นที่ชุมนุม มีการจัดการรักษาความปลอดภัยอย่างเป็นระบบ  โดยมีการ์ดของผู้ชุมนุมคอยตรวจสอบบุคคลเข้าออกในพื้นที่ตลอดเวลา

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook