มูไม่ทนกองหน้าบู่ ทุ่ม3พล.ดึงฟัลเกา

มูไม่ทนกองหน้าบู่ ทุ่ม3พล.ดึงฟัลเกา

มูไม่ทนกองหน้าบู่ ทุ่ม3พล.ดึงฟัลเกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขออีกรอบ! "น้ามู" เอือมกองหน้า "สิงห์บลูส์" เตรียมบินดูฟอร์ม ฟัลเกา ในเกมทีมชาติ พร้อมทุ่มเงินถึง 3 พันล้านบาทหวังดึงตัวเข้าทัพให้จงได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า กลับมาให้ความสนใจในตัว ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าของ โมนาโก จากฝรั่งเศสอีกครั้ง และพร้อมจะทุ่มเงินถึง 60 ล้านปอนด์ (3 พันล้านบาท) เพื่อดึงตัวดาวยิงคนเก่งเข้ามาอยู่ในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ หวังแก้ปัญหาความคมของเหล่ากองหน้าที่มีอยู่ในปัจจุบัน
 
ตามรายงานระบุว่า กุนซือวัย 50 ปีนั้น ได้เตรียมบินไปยังประเทศเบลเยียม เพื่อดูฟอร์มของ ฟัลเกา ให้แน่ใจอีกครั้งว่าตัวนักเตะแข็งแกร่งพอสำหรับลีกอังกฤษหรือไม่ ในเกมอุ่นเครื่องที่เจ้าบ้าน เบลเยียม พบกับ โคลอมเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 14 พ.ย. นี้ หลังจากทีมงานของ มูรินโญ่ นั้นไม่มั่นใจว่าลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่แข้งวัย 27 ปีเล่นอยู่นั้นสามารถพิสูจน์ความเก่งของหอกรายนี้ได้
 
ทั้งนี้ ลีกแดนน้ำหอมกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการจ่ายภาษีของนักฟุตบอล ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ ฟัลเกา จะย้ายออกจากฝรั่งเศสและมุ่งหน้ามายังประเทศอังกฤษ ซึ่งถ้าการย้ายทีมด้วยราคา 60 ล้านปอนด์สำเร็จ เขาจะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในเกาะอังกฤษทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook