ลือหนักปืนโตหวนตื๊อเบนเซม่าหวังเอาให้ได้

ลือหนักปืนโตหวนตื๊อเบนเซม่าหวังเอาให้ได้

ลือหนักปืนโตหวนตื๊อเบนเซม่าหวังเอาให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี่ เมล แฉแหลก 'ปืนโต' หวนตื๊อ เบนเซม่า อีกคำรบหวังดึงร่วมทีมให้ได้ แม้ค่าตัวแพงระยับ 1.3 พันล้านบ. ค่าจ้างอีกวีกละ 6 ล้านบ. ไม่หนำซีซั่นหน้าล่า ยอเรนเต้ ยืนหอกอีกราย

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหวนกลับไปขอซื้อตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน มาเสริมทีมให้ได้ หลังพร้อมสู้เต็มที่ทั้งค่าตัวและค่าจ้างของดาวเตะรายนี้
 
เดลี่ เมล สื่อชื่อดังรายงานว่า เบนเซม่า ซึ่งเหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" อีก 18 เดือนนั้นอยากจะย้ายทีมออกไปและได้สั่งให้ คาริม ซาจิรี่ เอเย่นต์ส่วนตัวเปิดเจรจากับสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวเขา โดยได้เจรจากับ กาลาตาซาราย ไปแล้ว 2 ครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จเพราะทีมดังจาก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ไม่สู้ราคา
 
ขณะที่ "ปืนใหญ่" พร้อมจะสู้ราคาเพื่อให้ได้ตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีม แม้จะต้องจ่ายค่าตัวสูงถึง 33 ล้านยูโร (ราว 1.3 พันล้านบาท) และค่าจ้างอีกตกสัปดาห์ละ 150,000 ยูโร (ราว 6 ล้านบาท) หลังพวกเขามี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นกองหน้าเพียงรายเดียวที่พอจะฝากผีฝากไข้ได้
 
รายงานยังระบุด้วยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยังวางแผนจะทุ่มเงิน 15 ล้านยูโร (ราว 600 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก ยูเวนตุส ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาใช้งานอีกรายในฤดูกาลหน้า หลังต้นสังกัดของดาวยิงรายนี้ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมในช่วงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook