บรรยกาศกปท.ปักหลักต่อยันโค่นระบอบทักษิณ

บรรยกาศกปท.ปักหลักต่อยันโค่นระบอบทักษิณ

บรรยกาศกปท.ปักหลักต่อยันโค่นระบอบทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การชุมนุม กปท. และกองทัพธรรม ยังปักหลัก ยัน โค่นระบอบทักษิณต่อไป

บรรยากาศการชุมนุมล่าสุด ของกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ กปท. กองทัพธรรม และภาคีเครือข่าย ที่เวทีสะพานผ่านฟ้าลีลาศ บรรดาแกนนำ ได้เดินทางมาบริเวณหลังเวทีปราศรัยแล้ว

โดย พลเรือเอกชัย สุวรรณภาพ หนึ่งในคณะเสนาธิการร่วม กองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ กปท. เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า แนวทางเคลื่อนไหวการชุมนุมในวันนี้ ยังคงเป็นไปตามรูปแบบเดิม โดยมีจุดประสงค์หลัก คือ โค่นล้มรัฐบาล ส่วนท่าทีของภาคีเครือข่ายสวนยางพารา ที่มีแนวโน้มว่าจะยุติการชุมนุม ที่บ้านศรีนคร อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อมาเข้าร่วมการชุมนุมที่แยกผ่านฟ้าด้วยนั้น พลเรือเอกชัย เผยว่า ในขณะนี้บางส่วนก็ได้เริ่มทยอยมาสมทบกับมวลชนแล้ว โดยยืนยันว่า ทั้งหมดจะปฏิบัติและดำเนินแนวทางเดียวกัน คือ โค่นระบอบทักษิณ ซึ่งการที่จะทำเช่นนั้นได้ จำเป็นอย่างยิ่งที่ประชาชนจะต้องออกมาร่วมการชุมนุมให้มากที่สุด ให้เป็นกองทัพประชาชน และแสดงพลังอย่างเต็มที่

ขณะที่ บรรยากาศบนเวที ยังคงมีการปราศรัยโจมตีการบริหารงานของรัฐบาล และประกาศไม่ยอมรับคำตัดสินกรณีของศาลโลก ที่พิพากษาตัดสินข้อพิพาทคดีเขาพระวิหาร สลับกับการร้องเพลงและแสดงดนตรีอย่างต่อเนื่อง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook