เจ้าขาวสุดเฮงเฟรดดี้โร้ชเทรนให้ตัวต่อตัว

เจ้าขาวสุดเฮงเฟรดดี้โร้ชเทรนให้ตัวต่อตัว

เจ้าขาวสุดเฮงเฟรดดี้โร้ชเทรนให้ตัวต่อตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถิรชัย กระทิงแดงยิม ที่เตรียมลงนวมกับ แมนนี่ ปาเกียว สุดปลื้มได้รับการติวเข้มการออกหมัดจาก เฟรดดี้ โร้ช เทรนเนอร์ระดับโลก

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม เจ้าของแชมป์มวยโลกพาบา รุ่นเวลเตอร์เวท ที่ได้รับเลือกให้ไปเป็นคู่ลงนวม แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยโลกแดนตากาล็อก ที่เมืองเจเนอรัลซานโตส ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งมีกำหนดลงนวมมื้อแรก 12 พ.ย.นี้  ก่อน “แพ็คแมน” จะมีโปรแกรมจะขึ้นชิงแชมป์ “ว่าง” องค์กรมวยโลก อินเตอร์ รุ่นเวลเตอร์เวต กับ แบรนดอน ริออส ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.นี้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา “เสี่ยเอี๊ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ แกแล็คซี่ โปรโมชั่น ซึ่งเป็นหัวหน้าคณะคุมไปในครั้งนี้ ได้รายงานมาว่า ทาง"แพคแมน"วันนี้ไม่ได้ออกวิ่ง แต่ได้พาคณะเข้าไปในบ้าน ซึ่งมีสนามบาสเกตบอลมาตราฐานอยู่ด้วย พร้อมกับได้เล่นบาสฯกันอย่างสนุกสนาน            
 
นอกจากนี้  เฟรดดี้ โร้ช เทรนเนอร์คู่บารมีของ ปาเกียว ได้ลงมือสอนเทคนิค ความเคลื่อนไหวและการออกหมัดให้ “เจ้าขาว”  โดยทาง “เสี่ยเอี๊ยง” ยอมรับว่าหลังจากการสอนแล้ว เห็นผลทันตาทันที กำลังหมัดของถิรชัยหนักขึ้นจริง ๆ ก่อนลงประเดิมนวมกับปาเกียว ไปเป็นวันที่ 14 พ.ย.นี้ จำนวน 2 ยก

ทั้งนี้ “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม จะอยู่ซ้อมกับแพคแมนไปจนถึงวันที่ 16 พ.ย.นี้  ก่อนมีคิวป้องกันแชมป์พาบารุ่นเวลเตอร์เวต พบกับ คานัท คาลเทน บาเยฟ รองแชมป์จากคาซัคสถาน ในศึกยอดมวยโลกกระทิงแดง-เมืองละโว้ ต้านภัยยาเสพติด ที่สนามมวยชั่วคราววิทยาลัยเทคโนโลยีละโว้ อ.เมือง จ.ลพบุรี ในวันที่ 26 พ.ย.นี้ ไทยทีวีสีช่อง 3 ถ่ายทอดสด 2 ชม. เริ่มตั้งแต่เวลา 13.55 น. เป็นต้นไป  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook