ปืนรณยุทธส่ง27นักแม่นลงชิงแชมป์ทวีป

ปืนรณยุทธส่ง27นักแม่นลงชิงแชมป์ทวีป

ปืนรณยุทธส่ง27นักแม่นลงชิงแชมป์ทวีป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย ส่ง 27 นักแม่นปืนร่วมชิงชัย ฟาร์ อีสต์ เอเชีย แฮนด์กัน แชมเปี้ยนชิพ 2013

พล.เอกวินัย ภัททิยกุล นายกสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าวการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันยิงปืนรณยุทธชิงแชมป์ทวีป (ฟาร์ อีสต์ เอเชีย แฮนด์กัน แชมเปี้ยนชิพ 2013)  เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 24  อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยมี  นาย จตุพล ปรัชญาภรณ์ เลขาธิการสมาคม, นายราเชลล์ ได้ผลธัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและมวย ร่วมงาน
       
พล.เอกวินัย ภัททิยกุล กล่าวว่า สมาคมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ประเทศไทยได้รับเกียตรติจากสมาพันธ์กีฬายิงปืนรณยุทธสากล ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ยิงปืนรณยุทธชิงแชมป์ทวีป ซึ่งจะจัดการแข่งขันขึ้นที่ สมาคมยิงปืนชั่วคราว สมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธ แห่งประเทศไทย ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 25-30 พ.ย.นี้ และจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ประมาณ 1,800 คน โดยก่อนหน้านี้ ในวันที่ 18 พ.ย.เป็นต้นไป จะมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี สมาพันธ์กีฬายิงปืนรณยุทธสากล และสัมมนาผู้ตัดสินนานาชาติ ระดับ 1 และ ระดับ 2
         
สำหรับนักกีฬาไทยสมาคมได้คัเลือกจากการเก็บคะแนนสะสม ทั้งหมด 6 ครั้ง และได้คัดเลือกนักกีฬาทีมชาติไทยจำนวน 27 คน โดยแบ่งเป็น ประเภททีม คเชน เจียกขจร, พีระพงศ์ สนธินิวัติ, อุทัย หอมศิริกมล และ พิรุณ ลีละสุนทเลิศ ประเภท โอเพ่น ดิวิชั่น ซีเนียร์ ทีม มี วัฒน์ ศรีจินตอังกูร, นิกร ฉันทรัตนโชค, ร.ต.ต.สัจกิจชัย ส่องแสงจันทร์, เขตชัย ประพนธ์ศิลป์ ประเภท สแตนดาร์ด ทีม มี ด้วย อธิป อนันทวรรณ ทนงศักดิ์ วรรณจักร, อัศวิน แซ่ชั้น และผองพัฒ กรีร้อม  ประเภท โปรดักชั่น ทีม มี ณัฐภูมิ กมลวงษ์,กฤษฎา วีระนนท์, เฉลิมพล ชมฤทธิ์ และ กนต์ธร สุชาคำ  ประเภท รีโวเลอร์ ทีม  มี  ด.ต.เพิ่มพูน ตาปัญญาครรชิต โอฐสัตย์, ทวีศํกดิ์ สิงห์สมบุญ และว่าที่ ร.อ.อรรถพล ฉิลสุข  สุดท้ายประเภท บุคคล มี อรีฟ อีลา, อุทัยหอมศิริกมล, วัฒน์ ศรีจินตอังกูร,อภิสิทธิ์ แก้วเมืองเพชร, ทนงศักดิ์ วรรณจักร,พิชัย บำเพ็ญอยู่ณัชชา สนิทเปรม,  ธนาพล กุลชัยรัตนา, ทวีศักดิ์ สิงห์สมบุญ และจตุพล ปรัชญาภรณ์
         
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook