ผีพนันสิง! แฟนปืนเสียบ้านทั้งหลัง

ผีพนันสิง! แฟนปืนเสียบ้านทั้งหลัง

ผีพนันสิง! แฟนปืนเสียบ้านทั้งหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ดูไว้เป็นเยี่ยง อย่าเอามาเป็นอย่าง แฟนบอล ''ปืนใหญ่'' ใน อูกานดา กลายเป็นคนจรจัดหลังจบเกม ''ปืนใหญ่'' บุกพ่ายผีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังใช้บ้านทั้งหลังเป็นเดิมพันทีมรักของตัวเอง

ตัวอย่างที่ไม่ควรเอาอย่าง สื่อต่างประเทศเผย แฟนบอลของ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในประเทศ อูกานดา ถึงขั้นไม่มีบ้านอยู่ หลังเอาบ้านไปพนันฝั่งทีมรักในเกมลีกนัดที่ "ปืนใหญ่" บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กทีมร่วมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานจากต่างประเทศเผย อองรี ดาบาซานี่ แฟนบอลผู้คลั่งไคล้ในทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เอาโฉนดบ้านของตัวเองไปพนันกับ ราชิด ยิก้า เพื่อนผู้เป็นแฟน "ผีแดง" โดยฝ่ายตรงข้ามใช้รถคันใหม่ที่เพิ่งซื้อมา และภรรยาเป็นเดิมพัน แถมเป็นการเดิมพันอย่างจริงจังถึงขั้นมีการลงนามและให้หัวหน้าหมู่บ้านรวมทั้งเพื่อนแฟนเป็นพยานอีกด้วย

ทั้งนี้ผลการแข่งขันในเกมดังกล่าวทำให้ ดาบาซานี่ กลายเป็นคนจรจัดทันที พร้อมมีรายงานว่าชายชาวอูกานดารายนี้มีภรรยา 3 คนมีบุตรอีก 5 คน ถูกแฟนบอลของทีม "ปีศาจแดง" บุกรุกเข้าบ้านพร้อมโยนเจ้าตัวและคนในครอบครัวออกมาจากบ้านเมื่อวันจันทร์ (12 พ.ย.) ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook