นุ่น ศิรพันธ์ปัดหายจากวงการแจงลุยทำธุรกิจ

นุ่น ศิรพันธ์ปัดหายจากวงการแจงลุยทำธุรกิจ

นุ่น ศิรพันธ์ปัดหายจากวงการแจงลุยทำธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'นุ่น ศิรพันธ์'ปัดหายจากวงการ แจงเดินหน้าลุยทำธุรกิจ โวรักราบรื่น ยังไม่คุยเรื่องแต่งงาน ขอลุยงานกันก่อน

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นหน้าสาว "นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา"ผ่านจอทีวี ล่าสุด เจอตัวสาวนุ่นที่มาร่วมงานแถลงข่าวละครเวทีเรื่อง "มานีและชูใจ" ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ โดยสาวนุ่นชี้แจงว่า "ไม่ได้หายไปไหน อาทิตย์หน้าเตรียมเปิดเรื่อง "บางระจัน" เป็นสาวไทยโบราณรักชาติ ก็เดี๋ยวต้องมาเริ่มถ่ายวันจันทร์แล้ว ช่วงที่ผ่านมาก็ไปลุยทำธุรกิจของตัวเอง ต้องดูงานอยู่ 2 บริษัท และก็ 1 ร้านอาหาร ทำให้เวลาค่อนข้างแน่นมาก ๆ และมีอีกหนึ่งรายการทีวี พอเริ่มลงตัวก็ถึงได้ลงละครได้ เรียกว่าเคลียร์กันนาทีสุดท้าย ถือว่าทุกอย่างลงตัวมากขึ้น แต่งานที่รับผิดชอบทุกอย่างก็ยังคงเหมือนเดิม ก็ต้องแบ่งเวลา" ถามว่ากังวลมั้ยว่ากลับมาจะไม่เปรี้ยงเท่ากับเรื่องที่ผ่าน ๆ มา สาวนุ่นตอบว่า  "คือเป็นมาตรฐานตัวเองอยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่ได้เป็นนางเอก คือคิดตั้งแต่ต้น
ตอนเข้าวงการ ไม่ว่าบทอะไรก็ตาม ถ้ารับเล่นก็ต้องรับผิดชอบให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาถือว่าเป็นกำไร กลับมาก็เหมือนเริ่มต้นใหม่กับตัวละครตัวใหม่และก็เซ็ทใหม่"

เรื่องที่มีข่าวลือว่า สาวนุ่น หมดสัญญา  "มาอยู่กับพี่หน่องค่ะ จริง ๆ พี่หน่องก็เป็นห่วงเป็นใยเรื่องงานนุ่นมากกว่า เพราะว่าเหมือนเราเพิ่งมาลุยทำธุรกิจ เป็นงานที่ไม่ค่อยคุนเคย ช่วงนี้เลยมีผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูเหมือนเดิม ส่วนตัวนุ่นไม่ได้รู้สึกว่าวงการบันเทิงคือชื่อเสียง นุ่นทำหน้าที่ก็คือเป็นนักแสดงและก็เป็นตัวละครคือหน้าที่หลัก ไม่สร้างภาพนะ แต่คิดว่านี่คือเนื้องานของเราจริง ๆ ดังนั้นถ้าเกิดนุ่นได้เล่นเป็นบางระจัน ก็ไม่ได้เล่นเป็นนางเอกอยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกคิดมากอะไร แค่เรากลับมาเล่นตัวละครนี้ ทำให้คนไทยได้ระลึกถึงการรักชาติ มึอุดมการณ์ร่วมกัน ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว"

ทางด้านความรักกับหนุ่ม "ท็อป พิพัฒน์" สาวนุ่นเผยว่า "ตอนนี้ความรักราบรื่นดี ต่างคนต่างก็ทำงานยุ่งกันทั้งคู่ เรื่องแพลนแต่งงานยังไม่ได้คุยกัน เรียกว่าตอนนี้ขอลุยงานกันก่อน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook