จัดเต็ม!ทัพฟ้า เซอร์ไพรส์เปิดตัว ลี ทัค

จัดเต็ม!ทัพฟ้า เซอร์ไพรส์เปิดตัว ลี ทัค

จัดเต็ม!ทัพฟ้า เซอร์ไพรส์เปิดตัว ลี ทัค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ เอฟซี ปฏิบัติการเสริมทัพพร้อมลุยไทยลีก 2014 แล้วหลังดึง อนุ สิงหราช และ อัศวินบุญมั่น เสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเซอร์ไพส์ใหญ่ให้แฟนบอลเปิดตัว ลี ทัค รองดาวซัลโวปีล่าสุดเข้าสู่ทีม โค้ชเกลี้ยง รับปีหน้างานสุดหินแต่มั่นหาก ทัพฟ้า จัดเต็มไม่หล่นชั้นแน่

คว้าตั๋วพร้อมลุยไทยลีก 2014 อย่างเป็นทางการหลังร่วงชั้นมานานกว่า 10 ปีแล้วสำหรับ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ เอฟซี ทีมแชมป์ลีกดิวิชั่น 1 ปีล่าสุด แต่ทว่าก่อนหน้านี้นั้น ทีมดังย่านลำลูกกากลับมีแค่ข่าวลือในการเสริมทัพเพื่อลุยลีกสูงสุดในปีหน้าเท่านั้น แต่ยังไม่มีการยืนยันนักเตะที่ย้ายเข้ามาแต่อย่างใด
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ ได้รับการยืนยันแล้วว่า แอร์ฟอร์ซฯ นั้นเริ่มเดินเครื่องเข้าสู่ตลาดนักเตะแล้วหลังสามารถดึง อนุ สิงราช กองกลางจาก "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี และ อัศวิน บุญมั่น กองกลางจาก "ขุนศึกทะเลใต้" ภูเก็ต เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 1 เข้ามาเสริมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว
 
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รับภาพการยืนยันแข้งรายใหม่อีกราย หลังจากก่อนหน้านี้นั้นมีกระแสข่าวลืออย่างแพร่สะพัดว่า ลี ทัค กองหน้าตัวเก่งของ บางกอก เอฟซี นั้นเตรียมที่จะเป็นสมาชิกใหม่ของ ทัพฟ้า ซึ่งในวันนี้ทาง รองดาวซัลโวปีล่าสุด ก็ได้มีการเปิดตัวกับทีมน้องใหม่ไทยลีก 2014 เป็นที่เรียบร้อยอีกด้วย
 
ด้าน "โค้ชเกลี้ยง"นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมากล่าวว่า "ก็อย่างที่ทุกคนทราบว่าปีหน้าเราต้องก้าวไปสู่ลีกที่แข็งแกร่งที่สุดของเมืองไทย แน่นอนผมเชื่อว่าแฟนบอล และ บอร์ดบริหารก็เป็นห่วงทีมไม่น้อยว่าจะสามารถต่อกรกับบรรดาเหล่ายักษ์ใหญ่ได้มากน้อยเพียงใด เนื่องจากตอนนี้ก็ต้องบอกว่า วงการฟุตบอลบ้านเรานั้น เดินหน้าไปแบบรวดเร็วมาก อีกทั้งเรานั้นก็คุ้นเคยกับลีกดิวิชั่น 1 มาอย่างยาวนาน"
 
"แต่อย่างไรก็ตามปีนี้เราแสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเรามีดีพอที่จะก้าวไปสู่ไทยลีก ด้วยการเป็นแชมป์ดิวิชั่น 1 ตั้งแต่ยังไม่หมดการแข่งขัน อีกทั้งตอนนี้ทุกคนในทีมก็ช่วยกันทำงานอย่างหนักยิ่งเราได้ รองดาวซัลโวปีล่าสุดอย่าง ลี ทัค มา ผมว่าก็น่าจะเพิ่มความมั่นใจให้แฟนบอลได้ว่าเรามีขุมกำลังที่ดีพอที่จะสู้กับทีมใหญ่ในลีกสูงสุดได้ และผมเชื่อว่า ทัพฟ้า ในปีหน้าก็ยังจะสามารถสร้างความสุขให้กับแฟนบอลเช่นเดิม"
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook