มอยส์ลองของ!ดอดทาบอิเนียสต้าม.ค.นี้

มอยส์ลองของ!ดอดทาบอิเนียสต้าม.ค.นี้

มอยส์ลองของ!ดอดทาบอิเนียสต้าม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ต้องลอง เดวิด มอยส์ เตรียมแทงเรื่อง "ผีแดง" ออกไล่ล่า อันเดรส อิเนียสต้า เสริมทัพ ม.ค.นี้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมสร้างความประหลาดใจครั้งใหญ่ด้วยการยื่นข้อเสนอคว้าตัว อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ มาร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้ หลังกองกลางจอมเทคนิคยังตกลงสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไม่ได้

สถานการณ์ของเพลย์เมกเกอร์วัย 29 กะรัต เริ่มเป็นที่จับตามองของสื่อมวลชน หลังยังไม่ยอมจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "อาซูลกราน่า" ทั้งที่จะหมดสัญญาในปี 2015 ผิดกับเพื่อนร่วมทีมรายอื่นๆ ที่ทยอยฝากอนาคตกับต้นสังกัดไปก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้วนั่นเอง โดยรายงานเชื่อว่า อิเนียสต้า เริ่มหมดใจนับตั้งแต่การวางมือของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์มากฝีมือ รวมถึงการปลด เอมิลี่ รีคาร์ท นักกายภาพบำบัดที่คอยช่วยเหลือเขามาตลอดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ มอยส์ พยายามเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางมาตลอดช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่กลับได้เพียง มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องเลือดเบลเยี่ยม มาเสริมทัพเพียงรายเดียวเท่านั้น โดยชื่อที่เข้ามาพัวพันก็มีแต่แข้งชั้นนำทั้ง เชส ฟาเบรกาส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมถึง ฟาบิโอ โคเอนเทรา ที่พยายามจะยืมตัวในนาทีสุดท้ายของตลาดซื้อขาย แต่ก็ไม่ทันเวลานั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook