กปท.ปักหลักรับม็อบ 3 กลุ่มคุยกัน

กปท.ปักหลักรับม็อบ 3 กลุ่มคุยกัน

กปท.ปักหลักรับม็อบ 3 กลุ่มคุยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปรีชา' ชี้ กปท. วันนี้ปักหลักในที่ตั้ง ยอมรับ 3 กลุ่ม มีการประสานงานกันตลอด ย้ำ จุดหมายสูงสุดรัฐต้องประกาศยุบสภา ม็อบถึงยุติ

พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ เลขาธิการคณะเสนาธิการร่วมกองทัพประชาชนโค่นล้มระบอบทักษิณ หรือ กปท. เปิดเผยว่า ในวันนี้ กปท. จะปักหลักชุมนุมอยู่ในที่ตั้ง โดยไม่มีการเคลื่อนขบวนไปยังสถานที่ใด ขณะที่หลังจากนี้ จะมีการเคลื่อนไหวในรูปแบบอื่นๆ อีกหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ข้างหน้า ยังไม่สามารถตอบได้ในตอนนี้

ส่วนในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกลุ่มต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ประกาศจะยกระดับการชุมนุม ทาง กปท. จะนำมวลชนเข้าร่วมหรือไม่นั้น พล.อ.ปรีชา ระบุว่า ต้องรอดูสถานการณ์อีกครั้ง แต่ยอมรับว่า ทั้ง 3 กลุ่มที่ชุมนุมกันอยู่ในขณะนี้ มีการประสานพูดคุยกันตลอดเวลา และทุกกลุ่มมีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการทำเพื่อชาติบ้านเมือง แม้ว่าบางสิ่งบางอย่างอาจมีความเห็นต่างกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ทะเลาะเบาะแว้ง

พร้อมกันนี้ พล.อ.ปรีชา ยังย้ำด้วยว่า จุดมุ่งหมายสูงสุดการชุมนุมของกลุ่ม กปท. มีสิ่งเดียว คือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ต้องยุบสภา ซึ่งหากรัฐบาลประกาศยุบสภา กปท. ก็จะยุติการชุมนุม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook