ป.ป.ส.บุกจับแก๊งยานรกยึดทรัพย์กว่า50ล้าน

ป.ป.ส.บุกจับแก๊งยานรกยึดทรัพย์กว่า50ล้าน

ป.ป.ส.บุกจับแก๊งยานรกยึดทรัพย์กว่า50ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เข้าจับกุมแก๊งค้ายาเสพติด ที่อุบลฯ ยึดทรัพย์กว่า 50 ล. หลังขยายผลจากจากเครือข่ายเรือนจำนครฯ

นายสงวนศักดิ์ ศรีวัฒนพงศ์ ผู้อำนวยการส่วนอํานวยการและบังคับใช้กฎหมายสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 1 พร้อมด้วยตำรวจภูธรภาค 3 นำหมายศาลเข้าจับกุมผู้ต้องหา 3 ราย คือ น.ส.นวพร จันทรรัศมี, น.ส.นันทิกา เหล่ามาลา และ น.ส.ศิริรัตน์ จันทรรัศมี เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมอายัดทรัพย์สิน 15 รายการ ประกอบด้วยบ้าน 9 หลัง ในตำบลบางรักพัฒนา, ต.บางคูรัด และ ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และรถยนต์ 6 คัน รวมมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

โดยการจับกุมดังกล่าวเป็นการขยายผลจับกุมขบวนการที่ให้การสนับสนุนเบื้องหลังนักค้ายาเสพติด หลังจากที่
ก่อนหน้านี้ ตำรวจ สภ.อุบลราชธานี ได้จับกุมยาบ้า 210,000 เม็ด ยาไอซ์ 11 กิโลกรัม ซึ่งเป็นเครือข่ายของ
นายอนันต์ คร่อมกระโทก ที่ต้องโทษจำคุกในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช และขยายผลจับกุมเครือข่ายกระทั่งพบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 มีส่วนร่วมในการสนับสนุน โดยมีหน้าที่รับโอนเงินในบัญชีธนาคารให้กับเครือข่ายค้ายาเสพติดที่เป็นต้นทาง เฉลี่ยหลักแสนบาทต่อวัน และคาดว่ามีเงินหมุนเวียนกว่า 1 พันล้านบาท ทั้งนี้ ตำรวจพบผู้ร่วมขบวนการอีก 2 คน ที่อยู่ระหว่างรอออกหมายจับ และคาดว่าอาจพัวพันกับเครือข่ายยาเสพติดรายอื่นด้วย ทั้งนี้ ตำรวจจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ไปดำเนินคดี และจะมีการแถลงข่าวผลการขยายผลอีกครั้งที่ จ.นครราชสีมา ในวันพรุ่งนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook