บุ๋ม รับเลิก ติ๊งโน้ต แล้ว อ้างวัยและมุมมองต่างกัน

บุ๋ม รับเลิก ติ๊งโน้ต แล้ว อ้างวัยและมุมมองต่างกัน

บุ๋ม รับเลิก ติ๊งโน้ต แล้ว อ้างวัยและมุมมองต่างกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาว 'บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี' ร่ำไห้ รับเลิก 'ติ๊งโน้ต' แล้ว อ้างวัยและมุมมองอนาคตต่างกัน แต่ยังพร้อมให้โอกาส ถ้าสภาพจิตใจดีขึ้นจะแถลงรายละเอียดอีกครั้ง

บุ๋ม ปนัดดา ร่ำไห้ รับเลิก ติ๊งโน้ต แล้ว อ้างวัยและมุมมองอนาคตต่างกัน แต่ยังพร้อมให้โอกาสหลังจาก ดาราสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้โพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อเกี่ยวกับความรักลงในอินสตาแกรม ไปเมื่อวานนี้ 13 พ.ย. จนหลายคนวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นาๆ ว่า ความรักของ สาวบุ๋ม กับ ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ วโรกร แฟนหนุ่มรุ่น
น้อง ท่าทางจะจบลงไม่สวยซะแล้ว ล่าสุดวันนี้ 14 พ.ย. สาวบุ๋ม ปนัดดา ก็ออกมายอมรับว่า ตนเองเลิกรากับ ติ๊งโน้ต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย สาวบุ๋ม เปิดเผยว่า ได้คุยเรื่องนี้มาได้สักพักแล้ว ว่าจะไปกันได้หรือไม่ จนมาถึงจุดที่มันไปไม่ได้จริงๆ เนื่องจาก ว่า ทั้งคู่มองกันคนละมุม และมีมุมมองต่างกัน  ซึ่งต่างคนต่างก็ต้องการเวลาและต้องการในบางเรื่อง แต่ให้กันไม่ได้ จริงๆ ทั้งนี้ บุ๋ม ปนัดดา ยังกล่าวว่า พร้อมที่จะให้โอกาสแฟนหนุ่ม ถ้าหากเปลี่ยนแปลงตัวเองแต่ไม่อยากลงรายละเอียด เพราะถ้าพูดมากไปเราทั้งคู่อาจจะถูกมองไม่ดี ยอมรับว่าเรื่องช่องว่างระหว่างวัยก็เป็นสาเหตุหนึ่ง เพราะมองจุดหมายไม่เหมือนกัน ซึ่งถ้าหากสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว จะแถลงรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง

นอกจากนี้ เธอยังได้โพสต์ภาพตอนร้องไห้ลงในอินสตาแกรม โดยระบุว่า เป็นสภาพของเธอเมื่อคืน พร้อมข้อความบอกว่า พี่ๆ นักข่าวโทรมาแต่เช้า นี่คือสภาพเมื่อคืนค่ะยั งไม่พร้อมจะตอบอะไร ไม่ได้หนีนักข่าว บุ๋มขอเก็บพลังที่เหลืออยู่ วิ่งงานต่างจังหวัด เชียงราย ตาก นครปฐม ช่วงสุดสัปดาห์นี้ก่อนนะค่ะขออนุญาตโอนสายให้เลขาฯ นะค่ะ ขอโทษจริงๆ ค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook