อีกคน “โบ ธัญญะสุภางค์” โดนเม้าท์ฝีมือไม่พัฒนา!!

อีกคน “โบ ธัญญะสุภางค์” โดนเม้าท์ฝีมือไม่พัฒนา!!

อีกคน “โบ ธัญญะสุภางค์” โดนเม้าท์ฝีมือไม่พัฒนา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นางเอกสาว "โบ ธัญญะสุภางค์" เริ่มเป็นที่รู้จักก็ถูกจับตามองเรื่องการแสดง โดยหลายคนเอาไปเม้าท์ว่าฝีมือทางด้านการแสดงของสาวโบนั้นยังไม่พัฒนา เมื่อเจอสาวโบในงานบรวงสรวงละครเรื่อง "7 มงกุฏ" สาวโบเลยขอเคลียร์ประเด็นต่างๆรวมถึงข่าวที่ว่าสาวโบกำลังจะมาเป็นลูกรักคนใหม่ของช่อง7 ด้วย

มีข่าวว่าโบโดนเปรียบเทียบเรื่องการแสดงกับมิว ลักษณ์นาราว่าไม่พัฒนา
"ยังไม่ทราบข่าวเลยค่ะ สำหรับตัวโบก็คิดว่าโบเองยังต้องพัฒนาอีกเยอะค่ะ โบยังต้องเรียนแอ็กติ้งอยู่ ก็คิดว่าเรื่องบางเรื่องอาจต้องใช้เวลาพอสมควร"

แต่บางกระแสก็บอกว่าโบเล่นได้ดีกว่ามิวทั้งที่เข้าวงการมาพร้อมกัน
"กราบขอบพระคุณมาก แสดงว่าสิ่งที่โบเรียนมาก็มีผลบ้าง แต่ว่าอย่าเปรียบเทียบกันเลย แต่ละคนก็มีความสามารถแตกต่างกันไป น้องเขาก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โบเองก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโบก็พิจารณาเป็นคนๆไปล่ะกันนะคะ"

เจอกระแสแบบนี้รู้สึกเสียใจมั๊ย?
"แรกๆมีค่ะ ตอนอ่านก็มีร้องไห้ มีความรู้สึกว่าเราก็พยายามเต็มที่ แต่ว่าถ้าคนดูดูแล้วสละเวลามาบอกว่าเราควรจะแก้ตรงไหน ตรงนี้น่าจะทำให้ดีขึ้นได้ หรือว่าคำติต่างๆโบถือว่าเป็นครูแล้วกันค่ะ"

แสดงว่าเช็คข่าวตัวเองตลอดเวลา
"เช็คค่ะ ไม่เช็คไม่ได้ บางทีไม่เช็คเพื่อนก็ส่งมาให้ดู เพราะฉะนั้นโบจะรู้เรื่องนี้ค่อนข้างเยอะ ก็รู้ว่าแต่ละคนคอมเม้นท์อะไรบ้าง เพื่อนเขาจะอ่านแล้วอยากรู้ว่าโบมีกระแสตอบรับยังไงบ้าง หลังๆเพื่อนคงรู้แล้วว่าเรารับได้ เพราะคำติถือเป็นพลังสำหรับเรา ว่าตรงนี้ควรจะแก้ยังไง"

ซีเรียสมั๊ยเพราะออกงานทีไรก็โดนถามแต่เรื่องนี้ตลอดเลย
"สำหรับตัวโบเองโบรู้สึกว่า 2-3 ตอนสุดท้ายของสุภาพบุรุษลูกผู้ชาย โบได้รับคำชมมากขึ้น ทางช่องก็แฮปปี้มากขึ้น ก็เลยเริ่มรู้สึกว่าอย่างน้อยสิ่งที่ตัวเองทำมาก็มีผลบ้าง ส่วนเรื่องใหม่ก็เป็นแนวใหม่ของโบ คือโรแมนติกคอมมาดี้ ยังไม่เคยได้รับละครเรื่องแบบนี้ ก็ต้องทำสมาธิเยอะๆเพราะนักแสดงแต่ละท่านก็มากด้วยความสามารถจริงๆ โบต้องทำการบ้านเยอะๆ"

ผู้ใหญ่ทางช่องคอมเม้นท์เรื่องอะไรเป็นพิเศษ
"ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเสียงค่ะ ก็พยายามจะหายใจออกมาจากกระบังลม ไม่พูดดังมาก จะได้ฟังดูดีขึ้น"

ได้ละครต่อเนื่องเลย
"จริงๆทางช่องก็ป้อนละครต่อเนื่องทุกคน ถ้าอยู่กับช่อง ถือว่าเป็นอาชีพของเรา เป็นงานของเรา ส่วนเรื่องลูกรักของช่องก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็ขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่ยังเอ็นดูโบ รักโบ และให้โอกาสโบ แต่โบไม่ได้รู้สึกว่าเป็นลูกรัก เวลามาทำงานโบก็อยู่รวมกับคนอื่นๆไม่ได้มีสิทธิพิเศษไปกว่าคนอื่นๆไม่ได้มีอะไร"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อีกคน “โบ ธัญญะสุภางค์” โดนเม้าท์ฝีมือไม่พัฒนา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook