ช้างศึกจัดหน้าคู่หวังถอนแค้นอิหร่านศึกอช.คัพ

ช้างศึกจัดหน้าคู่หวังถอนแค้นอิหร่านศึกอช.คัพ

ช้างศึกจัดหน้าคู่หวังถอนแค้นอิหร่านศึกอช.คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โค้ชง้วน' สุรชัย เตรียมส่ง ธีรศิลป์ แดงดา กับ ชาตรี ฉิมทะเล ลงเล่นหัวหอกร่วมกัน หวังเก็บ 3 คะแนน เพื่อโอกาสในการลุ้นเข้ารอบสุดท้าย

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่มีคิวลงทำศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดที่ 4 หลังพ่ายมา 3 นัดรวด รั้งบ๊วยกลุ่มบี ต้อนรับการมาเยือนของอิหร่าน จ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใคร ในวันที่ 15 พ.ย. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง เอ็นบีที 11 พร้อมด้วย ทรูวิชั่นส์ ช่อง 96 และ 97 

โดยเกมนี้ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้ ดัสกร ทองเหลา ที่ส่งรายชื่อทันลงเป็นตัวจริงในแดนกลาง พร้อมด้วย สุเชาว์ นุชนุ่ม กับ ณรงค์ จันทร์เสวก คอยป่วนริมเส้น โดยมี ธีรศิลป์ แดงดา กับ ชาตรี ฉิมทะเล ลงเป็นคู่กองหน้าล่าตาข่าย ขณะที่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หอกจากบีจี มีชื่อติดทัพ เพื่อล้างโทษแบน เป็นเกมสุดท้ายเช่นกัน

"เราไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องชนะเท่านั้น ตอนนี้เรายังไม่หมดหวังที่จะเข้ารอบ และหลังจากที่ได้เก็บตัวร่วมกันมา นักเตะทุกคนล้วนมีความมุ่งมั่น ดังนั้น เกมที่จะถึงนี้ต้องคว้า 3 แต้มสำคัญนี้ให้ได้ และผมมั่นใจว่าเราจะมีแต้มแรก ส่วนเรื่องแทคติกนั้น เราจะเล่นต่างจากเกมที่แล้ว จะเปิดกุมรุกเข้าใส่เต็มที่ โดยเตรียมใช้คู่หน้า 2 คน คือ ธีรศิลป์ กับ ชาตรี ลงสนาม" กุนซือทีมชาติไทยกล่าว

ด้าน คาร์ลอส เคยรอซ กุนซืออิหร่าน หวังเก็บชัยเพื่อเพิ่มโอกาสลิ่วเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศออสเตรเลีย เผยว่า "ผมหวังว่าจะเป็นเกมที่สนุก เราต้องการที่จะเอาชนะเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้ารอบ ทั้งนี้ ต้องชื่นชมโค้ชทีมชาติไทย ที่เตรียมทีมมาดี และทำให้เราเล่นลำบากในนัดที่แล้ว (อิหร่าน ชนะ 2-1) พวกเขามีสปิริตที่ยอดเยี่ยม นัดนี้คงไม่ใช่งานง่ายของเรา แต่ผมยังเชื่อว่าเรามีศักยภาพที่ดีพอจะผ่านไปให้ได้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook