อิบราวอนแฟนๆอย่าโฟกัสตนกับเจ็ทโด้

อิบราวอนแฟนๆอย่าโฟกัสตนกับเจ็ทโด้

อิบราวอนแฟนๆอย่าโฟกัสตนกับเจ็ทโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ซลาตัน ขอร้องแฟนบอล อย่ามองว่าเกมระหว่าง สวีเดน กับ โปรตุเกส เป็นการดวลกันของตนกับ โด้ โดยชี้ว่าทุกคนควรจะให้ความสำคัญกับภาพรวมๆ ของทีมมากกว่า

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเชิงสูงทีมชาติสวีเดน เอ่ยปากให้สัมภาษณ์ลดกระแสการเปรียบเทียบระหว่างตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ในช่วงก่อนเกมที่ทั้ง 2 ชาติจะเจอกันในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก คืนวันศุกร์ที่จะถึงนี้ (15 พ.ย.) โดยชี้ว่าตนและ "ซีอาร์ 7" ไม่สมควรที่จะเป็นไฮไลท์ของเกมการแข่งขันดังกล่าวแต่อย่างใด เนื่องจากทุกคนควรจะให้ความสำคัญไปที่องค์ประกอบรวมๆ ของทั้ง 2 ทีมมากกว่า

กองหน้าจากสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผู้คนไม่ควรจะให้ความสำคัญไปที่ผู้เล่นแค่ 2 คน เพราะนี่มันคือเกมระหว่าง สวีเดน กับ โปรตุเกส มันเป็นเรื่องทีมและเราก็จำเป็นต้องเค้นฟอร์มเพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ดีให้ได้"

"ผมมอง 2 เกมเหย้าเยือนนี้เป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศ และเราก็จำเป็นต้องเล่นให้ดีทั้ง 2 นัด ซึ่งผมก็จะพยายามอย่างสุดความสามารถ ผมรู้ดีว่ากองหลังของพวกเขาอย่าง บรูโน่ อัลเวส และเปเป้ เป็นแนวรับที่มีความดุดันสูง และมันจะไม่ใช่งานที่ง่ายๆ แต่ผมจะทำเต็มที่ และมองว่ามันคือความท้าทายที่น่าสนใจ" ซลาตัน ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook