ปธ.พาเลซหวังได้กุนซือใหม่ภายในสัปดาห์นี้

ปธ.พาเลซหวังได้กุนซือใหม่ภายในสัปดาห์นี้

ปธ.พาเลซหวังได้กุนซือใหม่ภายในสัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานสโมสรปราสาทเรือนแก้ว ทีมบ๊วยพรีเมียร์ลีก รับการหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ยากและนานกว่าที่คาดไว้ หวังจะได้ตัวภายในสุดสัปดาห์นี้

เว็บไซต์ทีมทอล์ค (teamtalk.com) รายงานว่า สตีฟ พาริช ประธานสโมสรร่วมของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ทีมบ๊วยของศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า การหาผู้จัดการทีมคนใหม่ เข้ามาแทนที่ของ เอียน โฮโลเวย์ ที่ถูกปลดไปเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ยากและยาวนานกว่าที่คาดไว้ในตอนแรกเป็นอย่างมาก

โดยก่อนหน้านี้ พาเลซ ได้คุยกับผู้จัดการทีมชื่อดังหลายคน อาทิ คริส โคแมน ผู้จัดการทีมชาติเวลส์, โทนี พูลิส อดีตกุนซือสโต๊ค, เรเน มูเลนสตีล และ ไอเตอร์ การันกา แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจน เพราะ การันกา ที่เป็นตัวเต็ง กลับไปรับงานคุมทีมมิดเดิลสโบรซ์ ไปเมื่อวานนี้ รวมถึง มูเลนสตีล ก็ไปรับงานเป็นผู้ช่วยของฟูแลม 

"เรากำลัง เข้ามาใกล้แล้ว เรากำลังพูดคุยกับผู้คนจำนวนมาก ตอนนี้หลืออยู่ 3 คน ไม่ขอเปิดเผยว่าใคร มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก" พาริช กล่าว  

ทั้งนี้ ประธานร่วมของพาเลซ กล่าวทิ้งทายว่า หวังที่จะบรรลุข้อตกลง ได้กุนซือคนใหม่ ภายในสัปดาห์นี้ หรืออย่างน้อยวันอังคาร เพื่อจะได้มีเวลาในการเตรียมทีมสำหรับ ไปเยือน ฮัลล์ ซิตี ในวันที่ 23 พ.ย.นี้ 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook