หมากควงคิมกินข้าวไปหลายคน-วิวเมินติดโผข่าวหนุ่มเยอะ

หมากควงคิมกินข้าวไปหลายคน-วิวเมินติดโผข่าวหนุ่มเยอะ

หมากควงคิมกินข้าวไปหลายคน-วิวเมินติดโผข่าวหนุ่มเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่า่วเด่นบันเทิง! หนุ่ม 'หมาก ปริญ' รับ ควง 'คิมเบอร์ลี' ทานข้าว แจง ไปหลายคน เมินตอกย้ำแอบคบกัน ยันน้อง ไร้ปัญหา 'เจ็ท' ด้าน สาว 'วิว' เมินติดโผนางเอกมีข่าวหนุ่มเยอะผู้ใหญ่เข้าใจ ขณะที่ สาว 'แตงโม' ปัดผู้ใหญ่ติขึ้นเวทีการเมืองโต้แขวะ 'ใบเตย' ยันรักกันดี

หมากรับควงคิมกินข้าวแจงไปหลายคน

มาเริ่มต้นข่าวแรกกันที่ หนุ่ม “หมาก – ปริญ” ยังถูกจับตามองความสัมพันธ์ไม่เลิก เพราะล่าสุดมีตาดีแอบเห็นเจ้าตัวควงสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ” ไปทานข้าวด้วยกัน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า ยอมรับว่าไปจริงและไม่ได้กัน2คนไปกันกับกลุ่มเพื่อน ถามว่ากลัวตอกย้ำไหม อย่างที่เห็นตามภาพเราไปกับเพื่อน ไปหลายคน ถามว่าระวังตัวมากขึ้นไหม ถ้าระวังตัวมากขึ้น คนก็จะมองอีกว่าทำไมต้องระวังตัวมากขึ้น ไหนบอกว่าเป็นพี่น้องกัน เราเลยทำตัวปกติแบบนี้แหละ ส่วนในเรื่อง ละครของ “จิ๋ม มยุราฉัตร” นั้นอันนี้ตนไม่ทราบ อยู่ที่เบื้องบนมากกว่า ถ้าเขาเคาะมาว่าเป็นเรื่องไหนตนก็ยินดีเล่น พร้อมกันนี้หนุ่มหมากยังยืนยันว่าตนไม่ได้มีปัญหา กับหนุ่ม “เจ็ท”แน่นอน 



วิวเมินติดโผนางเอกมีข่าวหนุ่มเยอะผู้ใหญ่เข้าใจ

มาต่อกันที่นางเอกสาว “วิว วรรณรท” ใกล้สิ้นปีแบบนี้ก็มีการจัดอันดับต่างๆ ซึ่งสาววิวก็ติดอันดับนางเอกที่มีข่าวกับหนุ่มๆมากที่สุด งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า พยายามมองไปในทางที่ดี เราก็ไม่ได้ใช้เปลือง ในชีวิตจริงๆมันก็ไม่ได้ตามข่าว ถ้ามันไม่ใช่มันเดี๋ยวมันก็หายไปเอง ส่วนเรื่องผู้ใหญ่ตนเชื่อว่าท่านเข้าใจดีและไม่ได้มีการเรียกไปคุยถึงเรื่องข่าวแต่งอย่างใด และคิดว่าข่าวแบบนี้คงไม่กระทบกับเรื่องงานแน่นอน ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่มปุณณ์ สาววิวก็เปิดเผยว่าตอนนี้ทุกอย่างแฮบปี้ดี กับหนุ่มปุณณ์ยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด สถานะตอนนี้ก็ถือว่าโสดและอยากมุ่งในเรื่องของงานมากกว่า กับหนุ่มไมค์ พิรัชต์ เองตนก็ยังไม่ได้คุย ตั้งแต่เป็นข่าวก็ไม่ได้คุยเลย นานๆถงจะมีโอกาสได้คุยกัน 


แตงโมปัดผู้ใหญ่ติขึ้นเวทีการเมือง

มาต่อกันที่ สาว “แตงโม ภัทรธิดา” เรียกได้ว่าเป็นอีก1สาวที่ออกตัวแรงทางด้านการเมือง จนหลายคนมองว่าเป็นการออกตัวแรงไปจนทำให้มีทั้งกระแสตำหนิออกมา งานนี้สาวแตงโมก็เปิดเผยว่า ขอบคุณทุกกำลังใจแต่ตนยังยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ตนทำเพิ่อชาติ อาจจะมีคนคิดต่างบ้างซึ่งตนก็เข้าใจ ส่วนหนุ่มโตโน่นั้นตนก็ภูมิใจที่ฝ่ายชายทำหน้าที่คนไทยและรักชาติเหมือนกัน ถามเรื่องฟีดแบคก็ไม่มีอะไรที่เป็นผลลบเลย และทางผู้ใหญ่ในช่องก็แค่บอกว่าทำอะไรก็ให้อยู่ในความพอดี นอกจากนี้สาวแตงโมยังชี้แจงถึงกรณีที่โพสต์รูปใน IG เหน็บทักษิณ ชินวัตร หลายคนเลยมองว่าสาวแตงโมเหน็บใบเตย อาร์สยามเรื่องที่อดีตนายกซื้อกระเป๋าให้ด้วยรึเปล่า สาวแตงโมก็ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงตนและใบเตยยังเป็นพี่น้องที่รักเหมือนเดิม และไม่อยากให้ทุกคนเสี่ยมให้เรา2คนตีกัน อยากให้โฟกัสเรื่องคนให้มากกว่า 



มาร์ชรับควงมีนอภิษฐาดูหนังปัดจีบ

มาที่ฟากของ หนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” หลังจากมีข่าวกับสาวๆหลายคนเหลือเกินในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวอีกครั้งกับสาวมีน อภิษฐา นักแสดงหน้าใหม่ ที่ควงกันไปกินข้าว ดูหนังกันสองต่อสอง ซึ่งหนุ่มมาร์ชก็ชี้แจงว่า ยอมรับว่าไปจริงแต่ไปในฐานะเพื่อน จริงๆไม่อยากให้ใช้คำควงกัน เพราะตนคิดว่าผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเสียหาย คิดว่าคงต้องโทรไปขอโทษที่ทำให้เขาเสียหาย สถานะตอนนี้ถือว่าเป็นเพื่อนกัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีหนังสือกอสซิปลงว่าหนุ่มมาร์ชเป็นมือที่สามทำให้สาวมีนกับหนุ่มเจษต้องเลิกกัน หนุ่มมาร์ชก็ปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริงตนไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน และกับสาวมีนเองก็ยังไม่ถึงขั้นจีบหรือว่าศึกษาดูใจ ตอนนี้ตนขอโฟกัสในเรื่องการเรียนและเรื่องงานก่อน



ดิวอริสราปัดชิ่งช่อง3ซบRS

มาปิดท้ายข่าวกันที่ สาว “ดิว – อริสรา” หันไปลงละครช่อง8ทางค่ายอาร์เอส จนหลายคนจับตาว่าชิ่งช่อง3 ลดเกรดเป็นนักแสดงช่องเคเบิ้ล งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า พอดีตนสนิทกับทางสาวเมย์ เฟื่องอารมณ์ ที่เป็นผู้จัดละครเรื่องนี้เลยตัดสินใจรับเล่น สำหรับผู้ใหญ่ทางช่องตนก็ได้แจ้งให้รับทราบแล้ว ยังไงก็ไม่คิดทิ้งช่อง3ที่เป็นคนให้กำเนิดตนมาอย่างแน่นอน ถามว่ากลัวคนจะมองว่าเราลดเกรดมารับงานช่องเคเบิ้ลหรือเปล่า เจ้าตัวเผยว่าไม่อยากให้มองแบบนั้นเพราะการที่รับละครแต่ละเรื่อง ตนจะดูในเรื่องของเวลาและบทบาทมากกว่า คือถ้าว่างและบทเหมาะสมตนก็ยินดีรับ หากเล่นได้ตนยินดีรับ ไม่ถือว่าจะเป็นช่องเคเบิ้ลหรือฟรีทีวี เพราะว่าเราเป็นนักแสดงเราต้องเล่นได้ ไม่เลือกเยอะอยู่แล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook