หลากสีแถลงการณ์จี้รัฐบาลลาออกยุบสภา

หลากสีแถลงการณ์จี้รัฐบาลลาออกยุบสภา

หลากสีแถลงการณ์จี้รัฐบาลลาออกยุบสภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มเสื้อหลากสี ออกแถลงการณ์ จี้รัฐบาลลาออกทั้งคณะและยุบสภา เตรียมเคลื่อนขบวนสมทบร่วมม็อบราชดำเนิน

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคนไทยรักชาติต้านคนโกง ที่นำโดย น.พ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ บริเวณสี่แยก ราชประสงค์ ขณะนี้เป็นไปอย่างคึกคักมากเลยทีเดียวครับ มีประชาชนจำนวนมาก เดินทางมาร่วมชุมนุมฟังคำปราศรัยของ น.พ.ตุลย์ ที่มีการปราศรัยโจมตีรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันประชาชนยังได้ร่วมกันเป่านกหวีดดังไปทั่วทั้งบริเวณประมาณ 1 นาที

ทั้งนี้ ทางกลุ่มคนไทยรักชาติต้านคนโกง ยังได้ออกแถลงการณ์ เรียกร้องให้รัฐบาลยุบสภา หรือลาออกด้วย เนื่องจาก มองว่า 2 ปีที่ผ่านมาของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มีการบริหารราชการแผ่นดินที่ล้มเหลว มีการออก พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่เป็นการล้างผิดให้กับ อดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ด้วย และมีการเอื้อผลประโยชน์ให้กัมพูชา ทำให้ประเทศไทย เสียดินแดนด้วย ทำให้ไม่สามารถไว้ใจในการบริหารงานได้  พร้อมเรียกร้องไม่ให้รัฐบาลยกเลิกมติคณะรัฐมนตรี ในปี 2505 ด้วย ในเรื่องการกำหนดเขตแดนและให้มีการยกเลิกมาตรา 190 ด้วยครับ

อย่างไรก็ตาม น.พ.ตุลย์ เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะมีการเดินขบวนไปสมทบการชุมนุมที่ ถ.ราชดำเนิน ด้วย อีกไม่กี่นาที หลังจากนี้ครับ โดยใช้เส้นทาง ถ.พระราม 1 มุ่งหน้าไปยัง แยกยศเส เลี้ยวขวา เข้าสู่ ถ.กรุงเกษม ตรงไปยัง ถ.หลานหลวง เลี้ยวซ้าย เข้าเส้น ถ.ราชดำเนิน ต่อไปครับ


 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook