3 โจรบุกปล้นรถขนเงิน เชิดเงิน 4.6 ล. เชื่อเกลือเป็นหนอน

3 โจรบุกปล้นรถขนเงิน เชิดเงิน 4.6 ล. เชื่อเกลือเป็นหนอน

3 โจรบุกปล้นรถขนเงิน เชิดเงิน 4.6 ล. เชื่อเกลือเป็นหนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้าย 3 คน บุกปล้นรถธนาคารกรุงไทย ขณะขนเงินไปใส่ตู้เอทีเอ็ม ห้างเทสโก้โลตัส กวาดเงินสด 4 ล้าน ตำรวจเชื่อน่าจะมีคนในธนาคารมีส่วนรู้เห็น เพราะรู้เวลาของรถขนเงิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 พ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 10.20 น. เกิดเหตุ 3 คนร้ายสวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า พร้อมอาวุธปืนครบมือ บุกปล้นรถธนาคารกรุงไทย ขณะเจ้าหน้าที่ของธนาคาร 3 คน กำลังขนเงินไปใส่ตู้เอทีเอ็ม ในห้างเทสโก้โลตัส สาขาบางวัว ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนบางนา-ตราด เลขที่ 99 ม. 2 ต.บางวัว อ.บางปะกง

นายไพฑูรย์ วิทย์ขจร อายุ 40 ปี พนักงานของธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วยเพื่อพนักงานรวม 3 คน ใช้รถยนต์ตู้ของธนาคารยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ทะเบียน ถข 6274 กทม นำเงินจำนวน 19 ล้านบาท จากธนาคารกรุงไทย สาขาบางปลาสร้อย จ.ชลบุรี เพื่อนำเงินไปใส่ตามตู้เอทีเอ็ม ในเขตอ.บางปะกง โดยมี นายดนัย ผาวังฟั้น เป็นพนักงานขับรถ และ นายอาทิตย์ ตันตรานนท์ พนักงานอีกคนหนึ่งนั่งมาด้วย จากนั้นเตรียมนำเงินสดจำนวน 4.6 ล้านบาท ไปใส่ตู้เอทีเอ็ม ในห้างเทสโก้โลตัส สาขาบางวัว

หลังจากที่นำรถยนต์เข้าจอดที่หน้าห้าง ตนได้นำถุงใส่เงินสีดำ ขนาดบรรจุ 1.6 ล้านบาท ลงมาจากรถ และนำมากองไว้ที่พื้นด้านท้ายและเตรียมที่จะเดินไปหยิบรถเข็นสินค้าของห้างฯ มาใส่ถุงเงิน ทันใดนั้น มีรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก.3680 ไม่ทราบจังหวัด ขับเข้ามาจอดประกบทางด้านซ้ายหลังรถ จากนั้นมีชาย 3 คนลงมาจากรถ โดยสองคนแรก มีรูปร่างท้วม สูงใหญ่ประมาณ 175 ซม. สวมหมวกโม่งคลุมหน้าสีดำทั้งหมด และสวมเสื้อเกราะกันกระสุน

ส่วนโจรอีกคนใช้อาวุธปืนยาว คล้ายลูกซองจี้บริเวณด้านหลัง ในระยะห่างประมาณ 4 เมตร พร้อมบังคับให้ตนชูมือพาดไว้ที่ด้านข้าง จากนั้นชายอีกคนได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นจี้บังคับให้ นายอาทิตย์ หยิบถุงใส่เงินภายในรถ ขนาดบรรจุ 1.4 ล้าน และ 1.6 ล้านบาท ออกมาอีก 2 ถุง ก่อนบังคับให้นำไปใส่ภายในรถยนต์ของคนร้าย และพากันขับรถหลบหนีไปบนถนนบางนา-ตราด มุ่งหน้าเข้า จ.ชลบุรี

ทางด้าน พล.ต.ต.เชิดชาย เสขะนันทน์ ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า คนร้ายน่าจะรู้พฤติกรรมของพนักงานขนเงินดีพอสมควร ก่อนลงมือวางแผนอย่างดี จากการตรวจสอบพบว่ารถยนต์ของคนร้าย เข้ามาจอดรถล่วงหน้าประมาณ 1 ชั่วโมง เมื่อพนักงานขับรถเข้ามาจอด จึงสบโอกาสก็ลงมือทันที ซึ่งขณะนี้สั่งให้ตำรวจในพื้นที่และตำรวจสืบสวนจังหวัด ออกสืบสวนหาข่าว ข้อมูล ส่วนมีใครน่าจะเกี่ยวข้องบ้างนั้นได้ให้แนวทางกับตำรวจไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook