'อนันดา' ไม่ได้ตามง้อ 'โดนัท' คบกันแบบเพื่อน

'อนันดา' ไม่ได้ตามง้อ 'โดนัท' คบกันแบบเพื่อน

'อนันดา' ไม่ได้ตามง้อ 'โดนัท' คบกันแบบเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อนันดา" ปัดตามง้อ "โดนัท" เผยสถานะเพื่อน รับปรับตัวเข้าหากันมากขึ้น คืนดีเรื่องอนาคต

หลังจากที่มีข่าวว่า "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" พาอดีตหวานใจ "โดนัท มนัสนันท์" ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์คันเก่ง งานนี้หลายคนเลยจับตามองว่า ทั้งคู่อาจมีลมพัดหวนกันอีกครั้ง ล่าสุด เจอตัวหนุ่มอนันดา ที่มาร่วมงาน "HomePro Expo"บริเวณฮอลล์ 6 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดย หนุ่มอนันดา เผยว่า "ไม่ได้ขนาดนั้น เราก็ดีกันอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นแฟนกัน ณ ตอนนี้เราคบกันอย่างนี้ เพราะว่ามันน่าจะดีกว่า ดีต่อกันด้วย ปล่อยให้เป็นอย่างนี้ก่อนดีกว่า"

อย่างล่าสุดมีภาพว่า ซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปด้วยกัน หนุ่มอนันดา ชี้แจงว่า "ผมไปถ่ายฟูลเฮาส์ และเขาก็มีธุระของเขา ของผมอยู่ที่เลยพัทยาไปหน่อย เขาก็มีงานของเขา ก็เลยไปหาไปเที่ยว กินข้าวกัน"

สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ หนุ่มอนันดา กล่าวว่า" ตอนนี้ทุกอย่างค่อนข้างโอเค เราต่างก็รู้สึกดีต่อกัน และเราก็เห็นจากปัญหาที่ผ่านมา แต่ก็ไม่รีบที่จะกลับไปคบ ในเมื่อสิ่งที่มีอยู่ตอนนี้ มันดีอยู่แล้ว ประคับประคองกันอย่างนี้ไปก่อนดีกว่า เรื่องง้อ ก็ไม่ได้ขนาดนั้น ผมว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้กำลังดี และก็ตอนนี้ เราต่างคนต่างก็งานเยอะ ยังไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากครั้งที่แล้ว ที่เราเจอกัน อย่างเรื่องปรับตัว ผมว่าทั้งคู่พยายามจะใจเย็นขึ้น อย่างที่บอกคือ เราต่างก็มีอารมณ์ศิลปินด้วยกันทั้งคู่ เรื่องคืนดีกันอยากให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะคิดว่าตอนนี้ทุกอย่างลงตัวและดีแล้ว"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 'อนันดา' ไม่ได้ตามง้อ 'โดนัท' คบกันแบบเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook