มูจืดแฟนเบลเยี่ยมโห่ไล่หลังจับเดอบรุนย์ดองยาว

มูจืดแฟนเบลเยี่ยมโห่ไล่หลังจับเดอบรุนย์ดองยาว

มูจืดแฟนเบลเยี่ยมโห่ไล่หลังจับเดอบรุนย์ดองยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''น้ามู'' จืด แฟนเบลเยี่ยมโห่ไล่ลั่นสนาม เหตุจับ เดอ บรุนย์ ดองยาว หลังจากไปดูฟอร์ม ฟัลเกา ในเกมกระชับมิตรที่ทัพ ''โคเคน'' บุกดับซ่า เบลเยี่ยม ถึงถิ่น 2-0

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกแฟนบอลชาวเบลเยี่ยมรุมโห่ใส่อย่างหนัก ในระหว่างเดินทางไปชมเกมที่ ทีมชาติโคลอมเบีย บุกไปเอาชนะ ทีมชาติเบลเยี่ยม 2-0 เมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา
โดยคาดกันว่าสาเหตุที่ทำให้ "น้ามู" ถูกคอลูกหนังชาวเบลเยี่ยมโห่ใส่ก็คือการที่เจ้าตัวตัดชื่อ เควิน เดอ บรุนย์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยี่ยมออกจากทีมและส่งไปซ้อมกับทีมสำรองเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมานั่นเอง

กุนซือชาวโปรุตีสโผล่ไปปรากฏตัวที่กรุงบรัสเซลล์ ประเทศเบลเยี่ยม เพื่อซุ่มดูฟอร์มของ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทัพ "โคเคน" ที่เคยตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาแล้ว ท่ามกลางข่าวลือว่า เชลซี พร้อมทุ่มข้อเสนอก้อนโตในการคว้าตัว เอล ติเกร ไปร่วมทีม โดยมีคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ที่กำลังให้ความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน

โดยในระหว่างที่กล้องจับภาพ "น้ามู" และไปออกทางโทรทัศน์จอยักษ์ที่อยู่ในสนาม กลับมีเสียงโห่ดังระงมทั่วทั้ง สต๊าด รอย บัวดูอิน โดยคาดกันว่าเสียงโห่ฮาที่ดังขึ้นเกิดจากการที่แฟนบอลชาวเบลเยี่ยมไม่พอใจการการกระทำของ มูรินโญ่ ที่จัดการตัด เดอ บรุนย์ ออกจากทีมและสั่งให้ไปซ้อมกับทีมสำรองเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั่นเอง
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook