สื่อ เผย ข่าวฉาวร็อบ ฟอร์ดคาดกำลังถึงจุดดิ่ง

สื่อ เผย ข่าวฉาวร็อบ ฟอร์ดคาดกำลังถึงจุดดิ่ง

สื่อ เผย ข่าวฉาวร็อบ ฟอร์ดคาดกำลังถึงจุดดิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อตีแผ่เรื่องฉาวของ นายกเทศมนตรีนครโตรอนโต 'ร็อบ ฟอร์ด' แห่งแคนาดา พร้อมคาดการณ์กำลังถึงจุดสิ้นสุดของเขา

สำนักข่าวต่างประเทศนำเสนอบทความในวันนี้ (15 พ.ย.) เกี่ยวกับความอื้อฉาวของ นายกเทศมนตรีนครโตรอนโต "ร็อบ ฟอร์ด" แห่งประเทศแคนาดา วัย 44 ปี โดยนำเสนอผ่านมุมมองความคิดเห็นว่า กรณีเรื่องฉาวโฉ่ของ นายฟอร์ด ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นในการสิ้นสุดของเขาแล้วหรือไม่

ล่าสุด นายกเทศมนตรีนครโตรอนโต ได้ออกมาปฏิเสธก่อนหน้านี้ว่า เขาไม่เคยเสนอที่จะทำ "ออรัลเซ็กซ์" ให้เพื่อนร่วมงานหญิง รวมถึงรายงานว่า เขาจะขู่ฟ้องอดีตเพื่อนร่วมงานที่ได้แจ้งตำรวจว่า ฟอร์ด ข้องเกี่ยวกับยาเสพติดและมีพฤติกรรมที่ไม่ดีขณะที่ขับรถหลังจากดื่มสุรา แต่หลังจากนั้นภายในวันเดียวกัน ฟอร์ด กลับออกมากล่าวคำขอโทษ สำหรับบทสัมภาษณ์ ช่วงเช้าผ่านมา โดยเขากล่าวว่า เขาใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมในการกล่าวถึงเรื่องชีวิตเพศสัมพันธ์ส่วนตัวออกมาในที่สาธารณะ

ทั้งนี้ นายกเทศมนตรีนครโตรอนโต กำลังตกเป็นเป้าหมายของสังคมอย่างหนักหน่วง พร้อมถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง และกำลังเผชิญกระแสกดดันให้ลาออก หลังจากที่ออกมายอมรับว่า เขามีพฤติกรรมเสพโคเคนตามข้อกล่าวหาจริง

อย่างไรก็ตาม นายฟอร์ด กล่าวย้ำทิ้งท้ายว่า เขาขออภัยอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้เขากำลังเข้ารับการบำบัดจากทีมผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพ แต่ไม่ขอเปิดเผยและระบุข้อมูลที่ชัดเจนแต่อย่างใด สำหรับคำแนะนำและข้อควรปฏิบัติจากผู้เชี่ยวชาญ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook