พลทหารควบ จยย.แหกโค้ง

พลทหารควบ จยย.แหกโค้ง

พลทหารควบ จยย.แหกโค้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลทหารควบ จยย. แหกโค้งชนรั้วบ้านญาติ พบเป็นศพรุ่งเช้า

ร.ต.ท.สิงหา สีหาชารี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถจักรยานยนต์ พุ่งชนกำแพงบ้าน มีผู้เสียชีวิต บริเวณซอยไทรม้า ช่วงแยกวัดไทรม้าใต้ ถนนรัตนาธิเบศร์ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นกำแพงบ้าน หมู่ 4 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี พบรถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน พมธ 18 กทม. อยู่ในสภาพล้มคว่ำ อยู่ภายในตัวบ้าน โดยมีกองวัสดุเศษไม้กระจัดกระจาย ข้างรถ จยย. พบร่างชาย 1 ราย นอนเสียชีวิต สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ทราบชื่อคือ พลทหาร สุคนธ์ จันทนดิษฐ์ อายุ 22 ปี สังกัดกองร้อยกองบัญชาการกองทัพภาคที่ 1 

จากการตรวจสอบของแพทย์เวร แจ้งว่า พบบาดแผลฉีกขาดและยุบบริเวณใบหน้าด้านซ้าย ซึ่งคาดว่าจะกระแทกกับกำแพงจนเป็นบาดแผลและเสียชีวิต  เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. เนื่องจากเจ้าของบ้านให้ข้อมูลได้ยินเสียงสุนัขเห่าช่วงเวลาดังกล่าว ผู้ตายน่าจะขี่รถ จยย. มาด้วยความเร็ว จนรถเกิดเสียหลัก เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง จึงเป็นสาเหตุให้ผู้ตายควบคุมรถไม่ได้ หลุดโค้งพุ่งไปชนกำแพงบ้านดังกล่าวเสียชีวิต จนมีผู้มาพบศพในช่วงเช้า    
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook