สยองขวัญ! ฆ่าโหดตัดลิ้น-เฉือนหัวใจ เปิบพิสดาร

สยองขวัญ! ฆ่าโหดตัดลิ้น-เฉือนหัวใจ เปิบพิสดาร

สยองขวัญ! ฆ่าโหดตัดลิ้น-เฉือนหัวใจ เปิบพิสดาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุฆาตกรรมสยองขวัญขึ้นที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งที่ประเทศฝรั่งเศส ฆาตกรลอบฆ่าผู้เฒ่าวัย 90 ปี ก่อนจะนำศพมาชำแหละ เฉือนหัวใจและตัดลิ้นของศพไปกิน เหตุดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวแก่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองตาร์บ แคว้นมีดี-ปีเรเน ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมโหดเหี้ยมที่หมู่บ้านนูอีย็อง หมู่บ้านเล็กๆ แถบชานเมือง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของชายชราคนหนึ่ง อายุ 90 ปี สภาพศพถูกชำแหละและเผาอำพราง อวัยวะบางส่วนของผู้เสียหายสูญหายไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คนร้ายเป็นหนุ่มเร่ร่อนจรจัด อายุ 26 ปี ก่อเหตุบุกเข้ามาที่บ้านชายชรา ใช้จอบเหล็กฟาดใส่ศีรษะเหยื่อ จนหมดสติและเสียชีวิต ก่อนจะชำแหละศพและเฉือนอวัยวะไปปรุงอาหาร เพื่อรับประทาน

ต่อมา ลูกชายของผู้เสียชีวิต ที่อาศัยอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุนัก สังเกตเห็นคนร้ายพยายามจุดไฟเผา เพื่ออำพรางศพ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ก่อนจะพบศพชายชราถูกชำแหละเอาอวัยวะ แต่คนร้ายได้หลบหนีไปแล้ว จึงได้วิทยุขอกำลังเสริม เพื่อจับกุมตัวฆาตกรโหดรายนี้ คนร้ายพยายามหาที่หลบซ่อน บุกเข้าบ้านผู้อื่นอีกหลายหลัง ก่อนจะสิ้นท่าถูกจับกุมตัวได้ในอีก 3 ชั่วโมงให้หลัง

อย่างไรก็ตาม เหตุฆาตกรรมดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวแก่ชาวบ้านไปทั่วบริเวณ ฆาตกรรายดังกล่าวถูกขนานนามว่า "ฮันนิบาล" อิงตามภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดัง อีกทั้งยังถูกนำไปเปรียบเทียบกับกรณีหนุ่มอเมริกันวิ่งไล่กัดกินผู้คนกลางถนน เมืองไมอามี เมื่อปีที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook