น้อยใจแฟน ไม่กลับบ้านลอยกระทง หนุ่มช้ำรักผูกคอตาย

น้อยใจแฟน ไม่กลับบ้านลอยกระทง หนุ่มช้ำรักผูกคอตาย

น้อยใจแฟน ไม่กลับบ้านลอยกระทง หนุ่มช้ำรักผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(16 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุ คนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยอรัญประเทศ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่ง พบศพชายใช้หนังยางขนาดใหญ่ ผูกคอตัวเองกับขื่อบ้าน เสียชีวิตอยู่บริเวณประตูหน้าบ้าน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายอนุศร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุเกิดทะเลาะมีปากเสียงและอาการน้อยใจแฟนสาว เนื่องจากพยายามง้อให้แฟนสาวกลับบ้านมาลอยกระทงด้วยกัน

น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 25 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า คบหากับ นายอนุศร มาสักพัก อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวด้วยกัน และกำลังวางแผนแต่งงานเร็วๆ นี้ ก่อนเกิดเหตุ เมื่อ 3 วันก่อน สามีดื่มเหล้าจนมึนเมาและทะเลาะมีปากเสียงกัน ตนจึงกลับไปอยู่ที่บ้านแม่ นายอนุศร พยายามตามมาง้อให้กลับบ้านไปด้วยกัน อ้อนอยากให้กลับไปลอยกระทงด้วย แต่ตนยังไม่หายโกรธ จึงทำใจแข็งไม่ยอมกลับไปด้วย ก่อนจะมาทราบว่า แฟนหนุ่มน้อยใจ ดื่มเหล้าและผูกคอตายดังกล่าว

ขณะที่ทางด้าน พ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เป็นผู้พบศพลูกชายเป็นคนแรก เนื่องจากตื่นมาตอนเช้าเห็นประตูบ้านลูกชายเปิดทิ้งไว้ จึงเข้ามาตรวจดู ก็พบว่าลูกชายคิดสั้นผูกคอตายไปเสียแล้ว นอกจากนี้ พ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต ยังตัดพ้ออย่างเสียใจอีกว่า ตอนนี้แทบจะไม่เหลือใคร เพราะอยู่ๆ ก็มาสูญเสียลูกไปในเวลาไล่เลี่ยกันถึง 3 คนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook