โหด!ฆ่าเผา3ศพยัดถังน้ำมันอ.โคกโพธิ์ปัตตานี-เร่งสอบ

โหด!ฆ่าเผา3ศพยัดถังน้ำมันอ.โคกโพธิ์ปัตตานี-เร่งสอบ

โหด!ฆ่าเผา3ศพยัดถังน้ำมันอ.โคกโพธิ์ปัตตานี-เร่งสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่พบ 3 ศพ ยัดถังน้ำมัน 200 ลิตร อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ถูกเผาไหม้เกรียม ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นใคร ขณะเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวน รอพิสูจน์ DNA - จนท. เร่งหาสาเหตุ

เจ้าหน้าที่พบศพถูกเผาในถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร บริเวณทางเข้าน้ำตกโผงโผง หมู่ที่ 8 ต.ปากล่อ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ศพถูกเผาไหม้เกรียม 3 ศพ จนไม่สามารถตรวจสอบเบื้องต้นได้ว่า เป็นเพศหญิง หรือ เพศชาย โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุ เพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้ว สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป 

สำหรับความคืบหน้าเหตุคนร้ายเผาราษฎรในถังน้ำมัน ขนาด 200 ลิตร บริเวณบ้านโผงโผง หมู่ที่ 8 ต.ปากล่อ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี จำนวน 3 ศพ โดย 2 ศพ อยู่ในถัง และอีก 1 ศพ อยู่ด้านนอก เมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุดทราบผู้ถูกเผาเป็นชายทั้ง 3 ศพ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจพบกระเป๋าเงิน ยี่ห้อ Versace ด้านในกระเป๋ามีบัตรประจำตัวประชาชนและบัตรประกันสุขภาพของ นายสุไลมาน ซาลา อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133/1 บ้านบือแนบูเก๊ะ หมู่ที่ 4 ต.ตะโล๊ะหะลอ อ.รามัน จ.ยะลา 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบซิมการ์ด เศษยาง และโทรศัพท์มือถือ อีกจำนวน 1 เครื่อง โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่ระบุว่าหลักฐานที่ตรวจพบจากที่เกิดเหตุ จะเป็นคนเดียวกับศพที่ถูกเผาหรือไม่ เนื่องจาก ต้องรอผลการพิสูจน์ DNA ก่อนที่จะสรุป ส่วนประเด็นและสาเหตุ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากเรื่องส่วนตัวหรือการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

 

 

ขอบคุณภาพจาก อาสาสมัครกู้ชีพสันติ ปัตตานี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook