โจรบุกเดี่ยวจี้ทองแม่ทองใบBigCดาวคะนอง

โจรบุกเดี่ยวจี้ทองแม่ทองใบBigCดาวคะนอง

โจรบุกเดี่ยวจี้ทองแม่ทองใบBigCดาวคะนอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวจี้ร้านทองเพชรทองใบ สาขาบิ๊กซีดาวคะนอง ตำรวจเร่งสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าใช้หลบหนี ด้าน ผู้กำกับ สน.บุคคดล เผย คนร้ายกวาดไป 40 บาท คาด ดูลาดเลาก่อนลงมือ เพราะใช้เวลาเพียง 1 นาที

พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สน.บุคคโล เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้เกิดเหตุ คนร้ายบุกเข้าจี้ชิงทรัพย์ ที่ร้านทองเพชรทองใบ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 สาขาบิ๊กซี สาขาดาวคะนอง โดยคนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 170 ซม. มีอาวุธคาดว่าเป็นปืนลูกโม่ บุกเข้ามาและกวาดทองคำรูปพรรณไป โดยยังไม่ทราบว่าจำนวนเท่าไร จากนั้นได้วิ่งหนีออกไปขึ้น จยย. หลบหนีไป โดยขณะนี้ ตร. กำลังตรวจกล้องวงจรปิด ว่าคนร้ายหลบหนีไปทางไหน

ด้านพ.ต.ท.ปองพล เลามีชัยเจริญ สารวัตรปราบปราม สน.บุคคโล เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวปล้นร้านทองเพชรทองใบ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของห้างบิ๊กซีดาวคะนอง โดยระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าคนร้ายได้ทองรูปพรรณไปจำนวนเท่าใด เนื่องจากพนักงานร้านทองยังอยู่ในอาการตกใจ

เบื้องต้น จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบเพียงว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชาย สูงประมาณ 170 เซนติเมตร
สวมเสื้อแจ็คเก็ตทหาร ใส่แว่นตาดำ และหมวกแก๊ปทหาร ใช้อาวุธปืนลูกโม่ ข่มขู่พนักงานภายในร้านทอง ก่อนกวาดทองรูปพรรณจำนวนหนึ่งแล้วหลบหนี ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างวิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี

คนร้ายกวาดไป 40 บาท คาด ดูลาดเลาก่อนลงมือ

พ.ต.อ.โชคชัย งามวงศ์ ผกก.สน.บุคคโล เปิดเผยถึงความคืบหน้า คนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวปล้นร้านทอง เพชรทองใบเยาวราช บนชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ดาวคะนอง ว่า จากการตรวจสอบเบื้อนต้น พบว่า คนร้ายกวาดทองรูปพรรณเส้นละ 2 บาท ไป 20 เส้น น้ำหนักรวมกว่า 40 บาท

ขณะที่กล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพขณะคนร้ายเข้าก่อเหตุไว้ได้ โดยเป็นชายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อแจ็คเก็ต หมวกแก๊ป และแว่นตากันแดด อำพรางใบหน้า และใช้อาวุธปืนขู่ให้พนักงานร้านหยิบทองมาใส่ในกระเป๋าสะพาย ก่อนวิ่งลงบันไดเลื่อน และออกไปขึ้นรถจักรยายนต์ที่จอดไว้หน้าห้างหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสกัดจับตามเส้นทางซึ่งคาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี

ทั้งนี้ พ.ต.อ.โชคชัย ระบุว่า คนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาไว้แล้วก่อนลงมือก่อเหตุ เพราะใช้เวลาเพียง 1 นาที รวมไปถึงเลือกช่วงเวลาที่ภายในร้านไม่มีลูกค้าคนอื่นอยู่เลย

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook