สยอง! พบศพทารกหมกดิน หมาแทะเหลือครึ่งท่อน

สยอง! พบศพทารกหมกดิน หมาแทะเหลือครึ่งท่อน

สยอง! พบศพทารกหมกดิน หมาแทะเหลือครึ่งท่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 พ.ย.) มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.ท่าเรือ กาญจนบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพเด็กทารก สภาพขึ้นอืดร่างกายมีเพียงท่อนบน เหตุเกิดที่บริเวณข้างบ่อทราย หมู่ 5 ต.หนองลาน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี 

ที่เกิดเหตุพบศพเด็กทารกไม่ทราบเพศและอายุ สภาพศพขึ้นอืดไม่สวมเสื้อผ้า ตาถลน แขนขวาขาดหายไปตั้งแต่บริเวณข้อศอก ลำตัวช้ำแดง มีร่องรอยของบาดแผลทั่วร่างกายคล้ายถูกสุนัขกัดแทะกินผิวหนังและเนื้อ ท่อนล่างตั้งแต่เอวนั้นขาดหายไป คณะแพทย์ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเด็กทารกเพศหญิงหรือชาย เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งไปพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ที่โรงพยาบาลมะการักษ์

สอบถามชาวบ้านที่พบศพเป็นคนแรก และให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังตกปลาที่อ่างเก็บน้ำกลางบ่อทรายขนาดใหญ่ อยู่ๆก็เห็นสุนัขคาบอะไรบางอย่างออกมาจากพงหญ้ารกทึบข้างบ่อทราย จึงเดินเข้าไปดู พร้อมตะโกนไล่สุนัขไป เมื่อเห็นถึงกับตกใจเมื่อพบว่าเป็นซากศพของเด็กทารกเหลือเพียงท่อนบน จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า พ่อหรือแม่ของเด็กอาจจะลงมือฆ่าลูกของตนเอง จากนั้นจึงนำศพมาทิ้งในบ่อน้ำกลางบ่อทราย จนกระทั่งศพเด็กลอยขึ้นอืด กระแสน้ำได้พัดศพมาติดกับชายฝั่ง ที่เป็นพงหญ้ารกทึบ เมื่อสุนัขมาเห็นจึงกัดแทะศพเพื่อกินเป็นอาหาร จากนั้นได้คาบศพขึ้นมาไว้บนฝั่ง หรือพ่อแม่เด็กอาจนำศพมาฝังกลบ แล้วสุนัขได้กลิ่นจึงมาคุ้ยเขี่ย

อย่างไรก็ตาม คาดว่าพ่อและแม่ของเด็กคงจะเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามพ่อแม่มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook