แพตตี้โต้แดนโพสต์คิดถึงกลบข่าวเลิกเล็งบินไปหา

แพตตี้โต้แดนโพสต์คิดถึงกลบข่าวเลิกเล็งบินไปหา

แพตตี้โต้แดนโพสต์คิดถึงกลบข่าวเลิกเล็งบินไปหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'แพทตี้ อังศุมาลิน' โต้ 'แดน' โพสต์คิดถึงกลบข่าวเลิก เผยส่งกำลังใจให้กันเสมอ รับอยากบินหาที่อังกฤษรอเคลียร์งาน เชื่อไม่กิ๊กฝรั่ง

หลังจากหนุ่ม "แดน วรเวช ดานุวงศ์" บินไปเรียนไกลถึงอังกฤษ ก็มีข่าวว่ารักร้าว เลิกสาว "แพทตี้" มาหลายครั้ง ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า หนุ่มแดนโพสต์คิดถึงสาวแพทตี้เพื่อกลบข่าว งานนี้สาวแพทตี้ก็ชี้แจงว่า 

"ตอนนี้ก็ดีค่ะ ความรักปกติดี ทุกอย่างโอเค เราก็ส่งกำลังใจให้กัน เพราะว่าอยู่กันไกล เราก็ไม่รู้ว่าเขาได้ยินข่าวจากที่นี่ยังไง แต่ก็ปกติดีนะคะ ก็มีเล่าให้เขาฟังบ้าง อย่างวันนี้ไปทำงาน เจอพี่ๆ นักข่าวถามอะไร ข่าวเลิกก็มีออกมาอยู่เป็นระยะอยู่แล้ว แต่ก็ไม่มีอะไร เราก็ทำทุกอย่างเป็นปกติมากกว่าค่ะ ตอนนี้เขาก็ไปสามสี่เดือนได้แล้วค่ะ น่าจะกลับต้นๆ ปีหน้า ถามว่าเหงามั้ย ก็ไม่มีนะคะ ถ้าเกิดเราได้คุยกันเห็นหน้ากันแค่นี้ก็โอเคแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าไกลกัน จะบินไปหามั้ย ก็ต้องดูเวลาอีกทีค่ะ เพราะปลายปีนี้ก็มีงานอีกชิ้นนึง ก็เลยไม่รู้ว่าจะไปได้รึเปล่า ถ้ามีโอกาสหนูก็อยากไปอยู่แล้ว อยากไปเที่ยว แต่ก็ต้องดูเวลาอีกที ตัวเขาเองก็มีชวนตั้งแต่ก่อนไปแล้ว แต่หนูไปไม่ได้ เพราะติดงาน" 

หนุ่มแดนบินไปเรียนไกลถึงอังกฤษ หลายคนเลยแซวสาวแพทตี้ว่ากลัวจะไปกิ๊กฝรั่ง ทำเอาสาวแพทตี้ต้องระแวงมั้ย เจ้าตัวก็บอกว่า "เราก็ไม่ได้ระแวงค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรตรงนี้เลย ครั้งแรกที่เขาตัดสินใจจะไปก็มีมาปรึกษาเรา เราก็ยุเขาด้วยซ้ำว่าไปสิ จะได้ไปพักผ่อนด้วย ถ้ามีช่วงเวลาที่ไปได้ก็รีบไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook