พิจิตรระดมกำลังคุมเวทีน้ำ

พิจิตรระดมกำลังคุมเวทีน้ำ

พิจิตรระดมกำลังคุมเวทีน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผวจ.พิจิตร ระแวงม็อบต้านเวทีบริหารจัดการน้ำ เรียกตำรวจ 400 นาย คุมเข้ม หวั่นวุ่น

นายสุรชัย ขันอาสา ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เรียกประชุมหัวหน้าส่วนราชการด่วน เพื่อรับมือกลุ่มต้านแผนบริหารจัดการน้ำของรัฐบาล ที่จะมาตั้งเวทีคู่ขนานกับเวทีรับฟังความคิดเห็นของรัฐบาล ที่โรงยิมเนเซียม สนามกีฬากลางจังหวัดพิจิตร ในวันนี้ โดยให้ทุกหน่วยงาน มีความพร้อมในการเปิดเวทีแสดงความคิดเห็นแผนบริหารจัดการน้ำ ที่ประธาน กบอ. นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี ที่จะมาเปิดเวทีแสดงความคิดเห็นแผนบริหารจัดการน้ำกับประชาชน และภาคองค์กรต่างๆ ในพื้นที่ จ.พิจิตร 

ทั้งนี้ จะมีกลุ่มแกนนำที่ไม่เห็นด้วย ได้สร้างเวทีคู่ขนานขนาดใหญ่ เพื่อปราศรัยโจมตีการบริหารจัดการน้ำของรัฐบาล จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 400 นาย เพื่อรับสถานการณ์กลุ่มผู้สนับสนุน และกลุ่มคัดค้าน

นอกจากนี้ ยังได้มีการขึ้นป้ายคัตเอาท์ขนาดใหญ่ คัดค้านแผนการบริหารจัดการน้ำทั่วเมืองพิจิตร จึงคาดว่า จะมีผู้สนับสนุนและกลุ่มคัดค้านในการทำเวทีรับฟังความคิดเห็น ที่จะจัดขึ้นที่โรงยิมเนเซียม สนามกีฬากลางจังหวัดพิจิตร จะมีผู้คนจำนวนหลายพันคน ที่อาจมีความคิดเห็นแตกต่างกัน มาเผชิญหน้ากันและอาจก่อให้เกิดความวุ่นวานขึ้นได้ ผู้ว่าฯ พิจิตร จึงได้สั่งการให้ ตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร จำนวน 400 คน ให้มาควบคุมสถานการณ์ดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook