บึ้มทหารรปภ.ครูปัตตานียิงปะทะสาหัส1

บึ้มทหารรปภ.ครูปัตตานียิงปะทะสาหัส1

บึ้มทหารรปภ.ครูปัตตานียิงปะทะสาหัส1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายลอบวางระเบิด ก่อนยิงปะทะกับทหารพรานปัตตานี ชุดรักษาความปลอดภัยครู เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ บาดเจ็บ 1 นาย - ลอบวางระเบิด 3 ลูกซ้อน บนถนนสายเทพา-ลำไพล เบื้องต้น ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ด้านชุด EOD เร่งตรวจสอบ

เมื่อสักครู่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด และมีการปะทะกัน เจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยครู
บริเวณหมู่ 2 ต.แป้น อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อย ร.4202 กรมทหารพราน 42
ปัตตานี ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ทราบชื่อคือ อส.ทพ.อิบรา เห็ง ปุโล ถูกสเก็ดระเบิดบริเวณลำตัวได้รับบาดเจ็บ
ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี จ.ปัตตานี ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุ เพื่อนำกำลังเข้า
ตรวจสอบแล้ว พร้อมนำกำลังติดตามไล่ล่าคนร้ายอย่างต่อเนื่อง สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

บึ้ม!เทพา 4 ลูกซ้อน - ไร้เจ็บ

สถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่อำเภอชายแดนสงขลา มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดระเบิดขึ้น 3 ครั้งซ้อน ริมถนนสายเทพา-ลำไพล พื้นที่บ้านแม่ที ต.ลำไพล อ.เทพา แต่ยังไม่มีรายงาน
ของผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี กำลังเข้าเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุ โดยปิดเส้นทางดังกล่าวชั่วคราว


ความคืบหน้าล่าสุด เหตุลอบวางระเบิดในพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลา ล่าสุด หลังจากที่เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด  ตชด.43 ได้เข้าเคลียร์พื้นที่ พบว่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณสถานีวิทยุคลื่นมวลชนคนเทพา หมู่ 10 ต.ลำไพล โดยคนร้ายวางระเบิดแสวงเครื่องไว้ทั้งหมด 4 ลูก วางไว้บริเวณเสาไฟฟ้าริมถนนด้านหน้าสถานีวิทยุและระเบิดไปแล้ว 3 ลูก ส่วนอีก 1 ลูก วางไว้บริเวณเสาสัญญาณโทรศัพท์ดีแทค ด้านหลังสถานีวิทยุ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถเก็บกู้ไว้ได้  ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต โดยคาดว่า เป้าหมายน่าจะมุ่งทำร้ายเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งกำลังเร่งหาเบาะแสของกลุ่มผู้ต้องสงสัยโดยไล่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook