รูนีย์เชื่อหากชนะเยอรมันจะเป็นอะไรที่ดีมาก

รูนีย์เชื่อหากชนะเยอรมันจะเป็นอะไรที่ดีมาก

รูนีย์เชื่อหากชนะเยอรมันจะเป็นอะไรที่ดีมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า หากสามารถพาทีมคว้าชัยเหนือ อินทรีเหล็ก ได้ ในวันอังคารนี้ จะเป็นอะไรที่ดีมากๆ

สกายสปอร์ต รายงานว่า เวย์น รูนีย์ เชื่อว่า หากสิงโตคำราม "อังกฤษ" สามารถคว้าชัยเหนือ คู่อริอย่าง "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ในเกมอุ่นเครื่อง ในวันอังคารนี้ จะเป็นอะไรที่ดีมาก โดยเกมระหว่าง อังกฤษ กับ เยอรมัน ในครั้งนี้ นับเป็นเกมแรก หลังจากศึกเวิลด์ คัพ 2010 สิงโตคำราม ถูกถล่มมา 4-1 อีกทั้ง ผลงานเกมล่าสุดของอังกฤษ ก็เพิ่งจะพ่ายต่อ ชิลี มา 0-2 จนทำให้แฟนบอลเกิดความไม่พอใจ จึงทำให้ รูนีย์ หมายมั่นปั้นมือที่จะพาทีมคว้าชัยให้ได้

"มันจะเป็นเรื่องดีที่จะชนะทุกคน แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เยอรมัน มันจะเป็นอะไรที่พิเศษมาก หากพวกเสาสามารถชนะได้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราพยายามที่จะชนะในเกมนี้ แต่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญ เราพยายามที่จะทำให้ได้ มันเป็นเกมสำคัญ ที่จะทดสอบเรา" รูนีย์ กล่าว

ทั้งนี้ กองหน้าจากแมนฯ ยูไนเต็ด ยังกล่าวด้วยว่า ทีมชาติเยอรมัน เป็นทีมที่ดี แต่ไม่ใช่งานยากมากนัก สำหรับอังกฤษ เพราะว่า นักเตะเยอรมันหลายคน มาค้าแข้งในอังกฤษ ทำให้สามารถจับทางได้ง่าย อย่างเช่น เพอร์ มาแตร์ ซัคเกอร์ และ เมซุต โอซิล จากอาร์เซนอล

นอกจากนี้ อังกฤษ ยังมีข่าวดีด้วย เพราะ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจากลิเวอร์พูล จะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีม อีกทั้ง เยอรมัน จะมีการพักผู้เล่นตัวหลัก อาทิ ฟิลิปป์ ลาห์ม, มานูเอล นอยเออร์ และ เมซุด โอซิล เกมนี้ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook