รวบหนุ่มใหญ่มอมยา รูดทรัพย์สาว 1.5 แสน

รวบหนุ่มใหญ่มอมยา รูดทรัพย์สาว 1.5 แสน

รวบหนุ่มใหญ่มอมยา รูดทรัพย์สาว 1.5 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.อิทธิพล ภิริยะภิญโญ พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง รอง ผบช.น. แถลงจับกุมตัว นายดวงเฉลิม หรือ เศกศึก กุลให้ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุมอมยาชิงทรัพย์หญิงสาวหลายราย พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น จี้ทองคำ 1 สลึง 1 อัน โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และยาอัลแลม 15 เม็ด จับกุมตัวได้ที่หน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยสุขุมวิท 48 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย มีผู้เสียหาย 3 คนมาชี้ตัวด้วย

พล.ต.ต.อิทธิพลกล่าวว่า เมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายมอมยาและชิงทรัพย์ที่ร้านอาหาร 13 เหรียญรีสอร์ท ถนนบางนาตราด แขวงและเขตบางนา โดยคนร้ายได้เข้าไปเที่ยวภายในร้านที่ผู้เสียหายทำงานอยู่ จากนั้นเข้ามาตีสนิทชักชวนออกไปข้างนอก ก่อนจะไปเปิดห้องพักที่ 13 เหรียญรีสอร์ท และนำยาอัลแลม ซึ่งเป็นยากลุ่มเดียวกับอัลฟาโซแลม หรือยาเสียสาว ผสมในเครื่องดื่ม ให้ผู้เสียหายกิน เมื่อหมดสติก็ลักเอาทรัพย์สินหลบหนีไป ต่อมาตำรวจหาเบาะแส จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายดวงเฉลิม จึงขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนงเพื่อออกหมายจับ กระทั่งติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ โดยสารภาพว่าทำมาทั้งหมด 3 ครั้ง เพราะเคยถูกผู้หญิงหลอกและถูกโกง จึงคิดที่จะแก้แค้น

จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกดำเนินคดีทำร้ายร่างกายและกระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ในพื้นที่ สน.บางรัก เมื่อ 20 ปีที่แล้ว นอกจากนี้เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2555 ผู้ต้องหาได้ร่วมกับ นายต้น ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เหตุเกิดในห้องพักเลขที่ 504 โรงแรม 13 เหรียญ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้ทรัพย์สินไป 1.5 แสนบาท ส่วนยาอัลแลมที่นำมาใช้ก่อเหตุ ผู้ต้องหาอ้างว่าซื้อมาจากเพื่อนชื่อ นายตุ๋ย ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook