เศรษฐีอวดรวย แห่เลี้ยงเสือ-สิงโต วิ่งเล่นในคฤหาสน์

เศรษฐีอวดรวย แห่เลี้ยงเสือ-สิงโต วิ่งเล่นในคฤหาสน์

เศรษฐีอวดรวย แห่เลี้ยงเสือ-สิงโต วิ่งเล่นในคฤหาสน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มหาเศรษฐีบ่อน้ำมัน ชาวอาหรับ กำลังนิยมเลี้ยงสัตว์ป่าดุร้าย ทั้งเสือและสิงโต เพื่อแสดงออกถึงความมั่นคั่ง โพสต์ภาพหยอกล้อเล่นกับสัตว์ป่าโชเซียลเน็ตเวิร์ก จนกลายเป็นกระแสที่คนทั่วโลกกำลังกล่าวถึง

นายฮุมาดิ อัลบูกาอิช มหาเศรษฐีแห่งอ่าวเปอร์เชีย ถ่ายภาพตัวเองกับสัตว์เลี้ยง ลงในอินสตาแกรมตัวเอง @humaidalbuqaish ซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 270,000 คน จนกลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลก เนื่องจากสัตว์ของเขาคือ เสือและสิงโต ประมาณ 5-6 ตัว เขาหยอกล้อเล่นกับพวกมันคล้ายกับเป็นแมวเชื่องๆ ตัวหนึ่ง ทั้งนอนกอดหรือวิ่งไล่เล่นกัน ทำให้การเลี้ยงสัตว์ป่าเคียงคู่กับการขับรถหรูเป็นวิถีชีวิตทั่วไปของมหาเศรษฐีย่านนี้

ตามรายงานระบุว่า สิงโตที่มหาเศรษฐีรายนี้เลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยง ปัจจุบันมีน้ำหนักกว่า 400 ปอนด์ โดยเขาซื้อเสือและสิงโตเหล่านี้มาเลี้ยงตั้งแต่แรกเกิด ราคาตัวละ 50,000 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 1.5 ล้านบาท ก่อนจะฝึกสอนและทำให้เชื่อง คลุกคลีอยู่กับพวกมันตลอดเวลา อีกทั้งยังเขายังเลี้ยงสัตว์ป่าอื่นๆ อีกจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังมีมหาเศรษฐีชาวอาหรับรายอื่นๆ ที่มีค่านิยมแสดงออกถึงความมั่นคั่งด้วยวิธีนี้ ภาพสิงโตวิ่งเล่นอยู่ในรั้วคฤหาสน์ หรือ เสือชีต้านั่งสปีดโบ๊ทในอ่าว กลายเป็นภาพที่ดูธรรมดาไปแล้ว สำหรับเหล่าเศรษฐีกลุ่มนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เศรษฐีอวดรวย แห่เลี้ยงเสือ-สิงโต วิ่งเล่นในคฤหาสน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook