สุเทพ ท้า! ธาริต จับคนเป่านกหวีด เชื่อ 24 พ.ย. คนเป็นล้าน

สุเทพ ท้า! ธาริต จับคนเป่านกหวีด เชื่อ 24 พ.ย. คนเป็นล้าน

สุเทพ ท้า! ธาริต จับคนเป่านกหวีด เชื่อ 24 พ.ย. คนเป็นล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สุเทพ" ท้า DSI ออกหมายจับเป่านกหวีด มั่นใจ 24 พ.ย. มวลชนเป็นล้าน ตำรวจแนะหลีกเลี่ยงชุมนุมคนเสื้อแดง สนามราชมังฯ

บรรยากาศเวทีชุมนุมอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อคืนวานนี้ (18 พ.ย.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะแกนนำได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยกล่าวว่า กรณีที่ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ขู่ดำเนินคดีกับตนเอง และบุคคลที่เป่านกหวีดว่าผิดกฎหมาย และมีโทษถึงจำคุกนั้น

นายสุเทพ ยังกล่าวต่ออีกว่า ขอยืนยันว่า ตนเองเป็นคนชักชวนเพียงคนเดียว และขอให้ดำเนินคดีกับตนเองเพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งหาก นายธาริต จะทำเรื่องนี้เป็นคดีพิเศษ ให้นำหมายจับมาจับตนเองได้ทันที พร้อมระบุว่า ส่วนตัว ให้เกียรติข้าราชการทุกคน ส่วนกระแสข่าวว่า จะมีการลอบทำร้ายตนเองด้วยสไนเปอร์นั้น เชื่อว่าเป็นความจริง เพราะจากการข่าว มีการจัดหามือปืนด้วย

ส่วนกรณีที่ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปประจำบนตึกสูง 28 จุดนั้น หากตนถูกลอบทำร้าย ขอให้สันนิษฐานว่า ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีส่วนรู้เห็น อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวมั่นใจว่า ในวันที่ 24 พ.ย.นี้ จะมีประชาชนมาร่วมชุมนุมเกิน 1 ล้านคน อย่างแน่นอน

ขณะที่ในวันนี้ (19 พ.ย.) กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.ภาคอีสาน ที่จะมีการเคลื่อนขบวนมวลชนเข้าปักหลักชุมนุมที่บริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อแสดงพลังปกป้องรัฐบาล พล.ต.ต.สำเริง สุวรรณพงษ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการเตรียมการประชุมหารือมาตรการดูแลความปลอดภัยโดยรอบพื้นที่

โดยทาง พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 ได้มีการเตรียมการในด้านกำลังทั้งกำลังกองร้อยควบคุมฝูงชน เจ้าหน้าที่จราจร เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวน เจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบ เพื่อดูแลความความสงบเรียบร้อยโดยรอบพื้นที่ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกในด้านการจราจรเนื่องจากบริเวณถนนรามคำแหง ปกติแล้วจะมีปริมาณรถมาก การจราจรติดขัด จึงขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางในจุดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook