หลานเคือง! ลุงอบรมไม่เลิก ยิงใส่หัวดับอนาถ

หลานเคือง! ลุงอบรมไม่เลิก ยิงใส่หัวดับอนาถ

หลานเคือง! ลุงอบรมไม่เลิก ยิงใส่หัวดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (18 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะไปเสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาลเขาชัยสน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนหน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 5 ต.โคกม่วง เจ้าหน้าที่พบแค่เพียงกองเลือดและปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายจิต เกื้อคลัง อายุ 71 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ศีรษะ จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ เป็นเหตุทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล นางจินดา ชุมเอียด อายุ 52 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายจิต ออกไปเดินเล่นอยู่หน้าบ้าน เป็นช่วงจังหวะที่ นายพจน์ อายุ 28 ปี ซึ่งหลานชายของนายจิต เดินเข้ามาชักปืนจ่อยิงศีรษะทันที ก่อนจะขับรถกระบะหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุของการสังหารดังกล่าว สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นปมความแค้นส่วนตัว นายพจน์ ผู้เป็นหลานชายของนายจิต ไม่ค่อยชอบใจสักเท่าไหร่ เมื่อถูกลุงว่ากล่าวตักเตือน เนื่องจาก นายพจน์ มักทำตัวไม่เอาถ่าย เที่ยวเตร่อันธพาลไปวันๆ และมั่วสุมยาเสพติด อีกทั้งยังมีปัญหากับกลุ่มแก๊งต่างหมู่บ้าน นายจิต จึงมักจะพูดอบรมสั่งสอนในสิ่งทีดี หวังให้หลานชายกลับตัวกลับใจเป็นคนดี ทำให้ นายพจน์ เกิดความรำคาญและเคืองแค้น จึงก่อเหตุยิงลุงแท้ๆ ของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook