กปท.แถลงฉ.3จ่อเปิดเวทีซักฟอกรัฐ21-23พย.

กปท.แถลงฉ.3จ่อเปิดเวทีซักฟอกรัฐ21-23พย.

กปท.แถลงฉ.3จ่อเปิดเวทีซักฟอกรัฐ21-23พย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''ร.ต.แซมดิน' ออกแถลง ฉ.3 เตรียมเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ชวน ปชช. ส.ว. ร่วมพร้อมลงมติ 21-23 พ.ย.นี้

ร.ต.แซมดิน เลิศบุศย์ เสนาธิการร่วมกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ กปท. นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ แกนนำภาคีเครือข่ายประชาชน 77 จังหวัด และ น.พ.ระวี มาศฉมาดล ผู้ประสานงาน กปท. ออกแถลงการณ์ร่วม ฉบับที่ 3 เปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล โดย น.พ.ระวี กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นมติร่วมกันระหว่างกลุ่มต่าง ๆ ในเวทีผ่านฟ้าลีลาศ ซึ่งการอภิปรายไม่ไว้วางใจภาคประชาชนจะเหมือนการอภิปรายไม่ไว้วางใจในรัฐสภา พร้อม เชิญชวน ส.ส. ส.ว. ทุกพรรคและประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม

ด้าน ร.ต.แซมดิน ได้อ่านแถลงการณ์พร้อมระบุว่า การอภิปรายจะเริ่มจึ้นวันที่ 21-23 พ.ย. ตั้งแต่เวลา 20.00 - 23.00 น. โดยเนื้อหาจะเหี่ยวกับการทุจริต ความเดือดร้อนของประชาชน เเละการออกกฎหมายต่าง ๆ จองรัฐบาล โดยจะมีการลงมติจากมวลมหาประชนในวันที่ 23 พ.ย. เวลา 23.00 น. ว่า จะดำเนินการอย่างไรกับรัฐบาลชุดนี้

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว จะสอดคล้องกับเวทีราชดำเนิน ที่ประกาศระดมมวลชนครั้งใหญ่ ด้าน นายสมเกียรติ กล่าวว่า ข้อมูลการอภิปรายทั้งหมด จะมีหลักฐานข้อเท็จจริง หากใครนำข้อมูลที่เป้นเท็จก็สามารถดำเนินคดีได้ โดยการลงมติ อาจมากกว่าการขับไล่รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็เป็นได้

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook