พท.ท้าปชป.โชว์หลักฐานยื่นถอดถอน

พท.ท้าปชป.โชว์หลักฐานยื่นถอดถอน

พท.ท้าปชป.โชว์หลักฐานยื่นถอดถอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อไทย ท้าประชาธิปัตย์ โชว์ข้อมูลยื่นถอดถอน เย้ย ถ้าแน่จริงต้องยื่นเอกสารเพิ่ม จี้ ผู้ว่าฯกทม. เร่งขอคืนถนนราชดำเนิน จัดงานวันพ่อ

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การที่พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวหาว่า รัฐบาลสมคบกับประธานสภาผู้แทนราษฎร และประธานวุฒิสภา ตุกติกในกรณีที่ฝ่ายค้าน ยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ทั้งนี้เห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์ ควรยื่นสำเนาเอกสารการยื่นถอดถอน ตามที่ประธานสภาฯ เรียกร้อง ไม่เช่นนั้นจะเป็นการแสดงว่าฝ่ายค้านไม่อยากอภิปราย โดยพยายามจะบิดเบือนว่ารัฐบาลปิดปากการทำหน้าที่ของฝ่ายค้าน หรือฝ่ายค้านต้องการเพียงใช้เป็นเงื่อนไขในการปลุกระดมมวลชน เพราะหากอยากจะอภิปรายจริง ก็ควรยื่นเอกสารเพิ่มเติม

โฆษกพรรคเพื่อไทย ยังกล่าวด้วยว่า มีข้อมูลความพยายามระดมมวลชนของพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อหวังให้ได้ 3 หมื่นคน ซึ่งพรรคเพื่อไทย ห่วงมือที่ 3 และสถานการณ์อาจรุนแรง เพราะนอกจากจะมีการระดมคน 3 หมื่นคนแล้ว ในจำนวนนั้น มีกลุ่มฮาร์ดคอร์ 3 พันคน รวมอยู่ด้วย

ขณะเดียวกัน นายพร้อมพงศ์ ยังอ้างว่า มีประชาชนส่งจดหมายมาที่พรรคเพื่อไทย โดยแสดงความเป็นห่วงการจัดงานวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม จึงขอเรียกร้องให้ ผู้ว่าฯกทม. ขอคืนพื้นที่เพื่อจัดงานเฉลิมพระชนมพรรษา อย่างยิ่งใหญ่ โดยเร็วที่สุด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook