กาซิยาสเผยใช้ช็อตเซฟลูกยิงร็อบเบนเรียกฮึด

กาซิยาสเผยใช้ช็อตเซฟลูกยิงร็อบเบนเรียกฮึด

กาซิยาสเผยใช้ช็อตเซฟลูกยิงร็อบเบนเรียกฮึด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : กาซิยาส ยอมรับมีความทรงจำดีๆ เรื่องการคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2010 ที่ แอฟริกาใต้เผยยังจำความรู้สึกได้ดีเมื่อมาเยือนอีกครั้ง พร้อมใช้ความรู้สึกตอนเซฟลูกยิง ร็อบเบน ในนัดชิงฯ เรียกแรงกระตุ้น

อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ยอมรับยังจำภาพความทรงจำการคว้าแชมป์โลกสมัยแรกของชาติที่ประเทศแอฟริกาใต้เมื่อปี 2010 ได้อย่างติดตา
โดยเฉพาะช็อตเด็ดที่ตนเป็นคนเซฟลูกหลุดเดี่ยวของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติ ฮอลแลนด์ ในนัดชิงชนะเลิศ พร้อมเชื่อว่าความรู้สึกดังกล่าวจะกระตุ้นความมั่นใจให้ตนเองได้

กัปตันทัพ "กระทิงดุ" กล่าวถึงความหลังเมื่อครั้งที่พาทีมคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2010 โดยกล่าวว่า "ผมจำได้ดีว่าเราฉลองกันเต็มที่แค่ไหนในห้องแต่งตัว ภาพความทรงจำยังผ่านเข้ามาเมื่อตอนที่เข้าไปในห้องนั้นอีกครั้ง เมื่อเวลาผ่านไป เราอาจลืมช่วงเวลาอย่างการเซฟลูกยิงของ ร็อบเบน ไปได้แต่เราก็ยังเห็นได้จากโทรทัศน์ และความรู้สึกก็จะกลับมา มันมอบความมั่นใจให้ผม ผมยื่นเท้าขวาไปกันลูกยิงได้พอดี ผมมีความสุขที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ทำให้คนในชาติล้วนภาคภูมิใจได้"

ทั้งนี้ กาซิยาส เพิ่งกลับไปเยือนเมือง โยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ เพื่อลงเล่นแมตช์อุ่นเครื่องกับเจ้าถิ่น และลำรึกความทรงจำเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook