โบวี่รับลงชื่อถอด ส.ส.หวั่นFCแอนตี้

โบวี่รับลงชื่อถอด ส.ส.หวั่นFCแอนตี้

โบวี่รับลงชื่อถอด ส.ส.หวั่นFCแอนตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โบวี่' รับลงชื่อถอด ส.ส. แจงทำหน้าที่คนไทย หวั่นแฟนคลับแอนตี้กระทบงาน ปัดปรึกษาผู้ใหญ่ 'บี้' ห่วงโพสต์การเมือง ยัน ไร้สี

เป็นดารานักแสดงอีกคนที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง สำหรับสาว "โบวี่ อัฐมา" ที่ล่าสุดก็ออกมาร่วมลงชื่อถอดถอน ส.ส. ที่เวทีราชดำเนิน งานนี้สาวโบวี่ก็ชี้แจงว่า

"โบก็ถือว่ามันเป็นสิทธิ์นึงที่โบสามารถทำได้ในฐานะประชาชนไทย ภายใต้ระบอบการปกครองประชาธิปไตย โบก็มองว่าโบไม่เห็นด้วยกับ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ในการเสนอประชุมผ่านร่างกันตอนตีสี่ มันก็เป็นที่มาของคำว่า พ.ร.บ.ลักหลับ มันก็ดูเหมือนลับๆ ล่อๆ ส่อเจตนาไม่ดีรึเปล่า ถึงแม้ว่ารัฐบาลจะยกเลิกร่างแล้ว แล้ว ส.ส. ที่เห็นด้วยกับร่างนี้ก็ควรจะต้องรับผิดชอบ โบคิดว่าการที่เป็น ส.ส. ต้องมีใจเป็นกลาง"

เมื่อถามว่าออกตัวแรงแบบนี้กลัวผลกระทบที่จะตามมารึเปล่า สาวโบวี่ก็ตอบว่า "ถ้าถามโบจริงๆ ก็ต้องบอกว่ากลัวอยู่แล้ว ทั้งแฟนคลับ ทั้งเรื่องของการจ้างงาน แน่นอนมันก็ต้องมีบ้างสำหรับคนที่ไม่ได้คิดเหมือนเรา แต่มันก็เป็นสิทธิ์ที่เราสามารถทำได้ ปกติโบไม่เคยยุ่งเรื่องการเมือง โบไม่ได้สีใด เสื้อโบไม่มีสี โบรู้สึกว่ารับไม่ได้ ก็ต้องแสดงความเห็นออกมา"

เมื่อถามว่าได้ปรึกษาผู้ใหญ่บ้างหรือไม่ สาวโบวี่ก็บอกว่า "ไม่ได้ปรึกษาใครเลยค่ะ มีแต่ชวนเพื่อนไป บี้เขาก็เป็นห่วง บอกว่าระวังหน่อย โบโพสต์อะไรคือโบก็ระวังแล้ว ส่วนใหญ่จะไม่ได้เป็นการชี้ชวน แต่จะเป็นการวิเคราะห์มากกว่า ให้ลองมาแสดงความคิดเห็น เราก็จะได้ความคิดเห็นที่แตกต่าง มันก็ไม่ได้มีใครที่ดีสุดหรือเลวสุด"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook