ปังปอนด์-แวมป์ลุยงานพิธีกรไฮสคูล

ปังปอนด์-แวมป์ลุยงานพิธีกรไฮสคูล

ปังปอนด์-แวมป์ลุยงานพิธีกรไฮสคูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปังปอนด์-แวมป์' ฟิตจัด! ลุยงาน!พิธีกรไฮสคูล…หลังพักฟื้น 3 เดือน

เรียกว่ามุมานะและตั้งใจทำงานเอามากๆ สำหรับหนุ่ม "ปังปอนด์ จิรภัทร" หนึ่งในสมาชิก "วงแวมป์" หลังพักฟื้นจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มมากว่า 3 เดือน พอกระดูกและเส้นเอ็นที่ข้อเท้าเริ่มเข้าที่ "ปังปอนด์" ฟิตจัดมาลุยงานพิธีกรรายการ "ไฮสคูล" ทางช่อง "ยูแชนแนล" ทันทีเลยจ้า
   
ปังปอนด์ "พักฟื้นมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้วครับ ช่วงที่รถล้มตอนนั้นทำผมเครียดเลย เพราะไหนจะงาน ไหนจะเรียน เครียดไปหมดเลย ส่วนเรื่องบาดแผลก็ดีขึ้นครับ แต่ตรงข้อเท้ายังปวดๆ เพราะมันยังระบมอยู่ ช่วงนี้หมอก็ให้กายภาพบำบัดบ่อยๆเรื่อยๆ ผมเลยต้องหัดเกร็งให้กล้ามเนื้อมันได้ขยับตัวอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เส้นเอ็นและกล้ามเนื้อมันคลายตัว อาการทั่วๆ ไปตอนนี้ก็ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะครับ แต่ยังไม่สามารถเดินหรือยืนได้นานๆ แต่ก็เรียกว่ากลับมาเกือบ 80 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ ส่วนครั้งแรกที่รู้ว่าตัวเองจะได้กลับมาเป็นพิธีกร แล้วมาคู่กับพี่ปุ่น รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยครับ (หัวเราะ) เพราะส่วนตัวผมชอบเดินทาง ชอบตะลุยอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้จะอยู่แต่ในสตูอย่างเดียว พอได้ออกมานอกสถานที่เลยชอบเลยครับ สนุกดี แต่ก็อาจจะไม่ได้เดินตลอดทั้งเทป เพราะขายังไม่ค่อยเข้าที่เท่าไหร่ แต่ยังไงผมก็จะตั้งใจทำให้เต็มที่ที่สุดครับ" 

ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้หนุ่ม "ปังปอนด์" ได้ในรายการ Hi School (ไฮสคูล) ทุกวันอังคาร เวลา 13.00 น. วันเสาร์ เวลา 09.00 /21.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI, กล่อง Sun Box ช่อง 10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook