แซมบ้าเรียงหน้ายิงยำโต๊ะเล็กไทย5-1ศึก4เส้า

แซมบ้าเรียงหน้ายิงยำโต๊ะเล็กไทย5-1ศึก4เส้า

แซมบ้าเรียงหน้ายิงยำโต๊ะเล็กไทย5-1ศึก4เส้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขุนพล 'แซมบ้า' บราซิล ไล่ถล่ม ทีมชาติไทย 5-1 ในศึก ศึกฟุตซอล 4 เส้า 'โฮจิมินห์ ซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตซอล ทัวร์นาเม้นต์ 2013' นัดที่ 2

ศึกฟุตซอล 4 เส้า  "โฮจิมินห์ ซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตซอล ทัวร์นาเม้นต์ 2013" ประเทศเวียดนาม วันที่ 20 พ.ย. นัดที่สองของทีมชาติไทย พบกับ บราซิล ที่พูท๋อ สปอร์ตคอมเพล็กซ์ โดยสถิติการพบกันมาล่าสุดในรายการ "เคแอล เวิลด์ ไฟฟ์ 2008" ที่ เนการ่า สเตเดี้ยม กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 51 ที่ผ่านมา เป็นขุนพลแซมบ้า เอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-0 

เกมช่วง 10 นาาทีแรก บราซิล ครองเกมได้เหนือกว่า ออกนำไปก่อน 2-0 จาก โรดริโก้ น.8 และ เอนริเก้ ซัฟโฟ่ น.9 อย่างไรก็ตาม น.12 ทีมชาติไทย ได้เฮลั่น เมื่อ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง หลุดเข้าไปชิฟบอลข้ามหัว โยนี่  นายทวาร บราซิล เข้าไปอย่างเหนือชั้นให้ขุนพลโต๊ะเล็กไทย ตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 และช่วง 20 วินาทีสุดท้าย เจษฎา ชูเดช วอลเลย์ด้วยซ้ายข้างถนัดระยะราว 12 เมตร บอลพุ่งทำท่าจะเสียบใต้คาน ทว่านายทวารบราซิล พุ่งปัดออกไปได้อย่างหวุดหวิด จบครึ่ง ไทย ตามหลัง บราซิล 1-2

เริ่มครึ่งหลังมาไม่ถึง 10 วินาที บราซิล ออกนำอีกครั้ง 3-1 จากการยิงประตูของ โกเมส จากนั้น รูปเกมถือว่าบราซิลมีโอกาสเข้าทำมากขึ้น น.29 บราซิล ขยับหนีไปเป็น 4-1 เจษฏา ชูเดช โดนตัดบอลที่กลางสนาม ก่อนจะเป็น ลูเคียน บวกประตูที่ 4 ให้แซมบ้า เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ไทยเริ่มเปิดเกมรุกเข้าใส่บ้าง น.36 ไทย พลาดโอกาสได้ประตูที่สอง ปิยะณัฐ นุสยา หลุดไปทางขวาก่อนปาดมาเสาสองให้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แปโล่งๆหลุดกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ ช่วง 6 วินาทีสุดท้าย บราซิล มาได้ประตูที่ 5 ปิดกล่อง จากการยิงของ เดวิส โมเรส จบเกม บราซิล เอาชนะ ไทย ไปด้วยสกอร์ 5-1 

โปรแกรมนัดสุดท้ายของทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ในวันที่ 21 พ.ย. พูท๋อ สปอร์ตคอมเพล็กซ์ เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook