ชาวเนทแห่ชมเพจเกรียนทำMVตบสาวไทยเพลงของบอดี้สแลม

ชาวเนทแห่ชมเพจเกรียนทำMVตบสาวไทยเพลงของบอดี้สแลม

ชาวเนทแห่ชมเพจเกรียนทำMVตบสาวไทยเพลงของบอดี้สแลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวโลกออนไลน์ที่ชื่นชอบกีฬาลูกยางแห่ชมแฟนเพจเกรียนวอลเลย์บอลไทย หลังจากที่ตัดต่อเอ็มวีได้โดนใจ โดยใช้เพลงเรือเล็กควรออกจากฝั่งของวงบอดี้แสลมยิ่งทำให้เข้าถึงความรู้สึกมากขึ้น ขณะที่นักกีฬาได้ชมแล้วบอกว่าเยี่ยม!

กระแสวอลเลย์บอลที่ดังเป็นพลุแตก หลังจากที่ 2-3 ขวบปีที่ผ่านมาสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมาก และ เพิ่งเสร็จสิ้นภาระกิจที่ญี่ปุ่นกับการแข่งขันรายการเวิลด์แกรนด์แชมป์เปี้ยนคัพ และ สามารถคว้าอันดับ 5 พร้อมกับล้มรัสเซียทีมอันดับ 6 ของโลกได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ซึ่งแฟนเพจชื่อ "เกรียนวอลเลย์บอลไทย" ได้จัดทำมิวสิควีดีโอเพื่อเป็นเกียรติให้กับทีมวอลเลย์บอลสาวไทย และ ได้ใช้เพลงเรือเล็กควรออกจากฝั่งของ"บอดี้สแลม"วงร็อคอันดับ 1 ของเมืองไทย ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการต่อสู้ของคนที่มีความพยายาม เพื่อได้มาของความสำเร็จแม้จะต้องเจอเรื่องราวอุปสรรคที่ใหญ่โตก็ตาม

ขณะที่ "ตูน" บอดี้แสลม นักร้องนำ เคยได้เขียนข้อความให้กำลังใจนักกีฬาวอลเลย์บอลมาแล้ว โดยมีใจความว่า " ใช้ชีวิตให้สนุกนะครับ ขอให้ประสบความสำเร็จในความฝัน สู้ๆเพื่อตัวเองและคนไทยนะครับ"

ทำให้ชาวโลกออนไลน์"เฟสบุค"ต่างพากันชื่นชมเป็นอย่างมากที่ทำออกมาได้ดี โดยมียอดแชร์ทะลุ 200 กว่าแชร์ภายในเวลาเพียงแค่ 30 นาที และ ยังไม่มีทีท่าที่จะหยุด ขณะที่นักกีฬาเองได้เห็นคลิประหว่างไปออกงานที่บริษัทบางปู เมื่อเช้าวันที่ 19 พ.ย. โดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ ได้เปิดให้เพื่อนๆในทีมชมและต่างมีความคิดเห็นเดียวกันว่าทำออกมาได้ดี ซึ่งหลายคนดูหลายรอบ

เกรียนวอลเลย์บอล MV เรือเล็กควรออกจากฝั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook