บุ๋มโต้แทคมือที่สาม หวั่นติ๊งโน้ตเข้าใจผิด

บุ๋มโต้แทคมือที่สาม หวั่นติ๊งโน้ตเข้าใจผิด

บุ๋มโต้แทคมือที่สาม หวั่นติ๊งโน้ตเข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'บุ๋ม' โต้ 'แทค' มือที่สาม รับเครียดข่าวหวั่น 'ติ๊งโน้ต' เข้าใจผิด ลุ้นรีเทิร์นหากอีกฝ่ายเปลี่ยนนิสัย เล็งยกทีมรถแข่งให้ปีหน้า หนักใจทำงานร่วมกัน

หลังจากออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับหนุ่ม "ติ๊งโน้ต" แล้ว สาว "บุ๋ม ปนัดดา" ก็มีข่าวออกมาทันทีว่า เป็นเพราะมีมือที่สาม ซึ่งหลายคนก็คาดว่าจะเป็นหนุ่ม "แทค ภรัณยู" งานนี้สาวบุ๋มก็ปฏิเสธและชี้แจงว่า

"ถ้าน้องแทคจะเป็นมือที่สามคงเป็นไปนานแล้ว ละครเรื่องแรกแทคเล่นเป็นลูกบุ๋มเอง คือบุ๋มทำงานกับแม่เขา เลยมีเบอร์ติดต่อกัน หลังจากนั้นข่าวมันมาจากกลุ่มกะเทยที่คุยกัน ถามว่ากระทบแทคมั้ย คงไม่กระทบหรอก เพียงแต่กลัวติ๊งโน้ตจะเข้าใจผิด ถ้ามีมือที่สามจริงพี่คงไม่ร้องไห้"

เมื่อถามว่ามีโอกาสจะกลับมาคืนดีกันหรือไม่ สาวบุ๋มก็บอกว่า "ถ้าเขาสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เราเห็นได้ เขารับได้ เข้าใจเรามากขึ้น เราก็อาจจะกลับมา ถ้าพี่ไม่เจอใครแล้วเขาก็ไม่เจอใคร อย่างที่บอกว่าเราจบกันด้วยดี"

ส่วนธุรกิจทีมแข่งรถที่ทั้งสองคนร่วมกันทำนั้น สาวบุ๋มก็บอกว่า "พี่ก็คงยกให้เขาค่ะ กำลังคิดอยู่ ปรึกษากับทางบริษัทอยู่ กว่าเราจะสร้างทีมให้ประสบความสำเร็จมันไม่ใช่เรื่องง่าย พี่แคร์ความรู้สึกคุณพ่อคุณแม่เขา พี่เครียดกับข่าวมาก น้ำหนักก็ลง พยายามจะไม่ให้กระทบกับงาน เพราะเราถือว่าเราคือมืออาชีพ เรื่องส่วนตัวบางอย่างมันก็ไม่ควรพูดออกมา"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook