ผบ.ตร.ขอก.ตร.เลื่อนแต่งตั้งรองผบก.-สว.

ผบ.ตร.ขอก.ตร.เลื่อนแต่งตั้งรองผบก.-สว.

ผบ.ตร.ขอก.ตร.เลื่อนแต่งตั้งรองผบก.-สว.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ต.อ.อดุลย์' ขอมติ ก.ตร. ขอเลื่อนแต่งตั้งตำรวจระดับ รอง ผบก. ถึง สว. ออกไปให้เสร็จก่อน 31 ธ.ค.นี้ เหตุมีการชุมนุมทางการเมือง

พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ ได้นัดประชุม ก.ตร. ครั้งที่ 12/2556 วันที่ 22 พ.ย. 56 นี้ โดยมีวาระสำคัญคือ การขอขยายเวลาการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจวาระประจำปี 2556 ระดับ รอง ผบก. - สว. ที่ตามกฎ ก.ตร. ว่าด้วยเรื่องการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจในวาระประจำปี ตั้งแต่ระดับ สว. - รอง ผบก.ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน ของทุกปี แต่เนื่องจากมีเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมือง ต้องใช้กำลังตำรวจจำนวนมากในการรักษาความสงบเรียบร้อยตาม พ.ร.บ.ความมั่นคงนั้น ประธาน ก.ตร. และผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้หารือกัน และได้ข้อสรุปเห็นควรเสนอมติต่อ ก.ตร. เพื่อขอขยายเวลาออกไปเป็นให้แล้วเสร็จภายใน 31 ธ.ค. 56

นอกจากนี้ ยังมีวาระสำคัญอื่นๆ อาทิ เรื่องการเลื่อนเงินเดือน หรือให้เงินพิเศษตอบแทนในปี 2556 ครั้งที่ 1 ครึ่งปีแรก เรื่องการเลื่อนเงินเดือนให้กับตำรวจระดับ รอง ผกก.หรือเทียบเท่าที่ได้รับการพิจารณาเลื่อนเงินเดือนประจำปี 2555 เป็นกรณีพิเศษ 2 ขั้นครั้งที่ 2 ครึ่งปีหลังในโควตาของตำรวจเป็นต้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook