'พ่อแตงโม' แจ้งความรถถูกราดน้ำกรด ได้เบาะแสแล้ว

'พ่อแตงโม' แจ้งความรถถูกราดน้ำกรด ได้เบาะแสแล้ว

'พ่อแตงโม' แจ้งความรถถูกราดน้ำกรด ได้เบาะแสแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 พ.ย.) พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยกรณีรถของบิดาของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักเเสดงชื่อดัง ถูกราดน้ำกรด ว่าขณะนี้ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ บิดาของ น.ส.ภัทรธิดา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ในกรณีดังกล่าวแล้ว

นายโสภณ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ย. เวลาประมาณ 23.00.น. ลูกสาวเดินออกมาเอาของที่รถซึ่งจอดอยู่ตรงข้ามกับบ้าน และเห็นว่ากระโปรงหน้ารถมีรอยคล้ายถูกน้ำกรดสาดจึงรีบกลับเข้าบ้านมาบอกตนด้วยความตกใจ ต่อมาจึงขอประสานตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน พบคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมหมวกกันน็อก ใส่เสื้อแขน ยาว ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีทอง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาในหมู่บ้าน ตอนประมาณ 22.00 น. และเข้ามาที่บ้านตนซึ่งอยู่ท้ายซอยก่อนสาดน้ำกรดใส่กระโปรงหน้ารถ แล้วขี่หลบหนีไป โดยคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุเพียง 2 นาที

นายโสภณ เชื่อว่ามูลเหตุของการสาดน้ำกรดในครั้งนี้ น่าจะมาจากปัญหาทางการเมือง เพราะครอบครัวตนไม่มีความขัดแย้งกับใคร ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าตนให้สัมภาษณ์ตำหนิเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่สนใจนั้น ยืนยันว่าไม่เคยพูดเลย เพราะเพิ่งเข้ามาแจ้งความวันนี้ 

โดยในวันนี้นายโสภณได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีคนร้ายมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ เพื่อหาเส้นทางการหลบหนี จากนี้เจ้าหน้าที่จะสืบสวนหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook