อัสนี-วสันต์แจมROC-ชูมัคเกอร์ตอบร่วมดวล

อัสนี-วสันต์แจมROC-ชูมัคเกอร์ตอบร่วมดวล

อัสนี-วสันต์แจมROC-ชูมัคเกอร์ตอบร่วมดวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรดบูล สิงห์ เรซ ออฟ แชมเปี้ยนส์ 2013 จัดยิ่งใหญ่กว่าปีก่อน มีฟรีคอนเสิร์ต อัสนี-วสันต์ เรียกแฟนๆ ฝ่ายจัดเผย มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตอบรับร่วมดวลเป็นรายแรกแล้ว

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) นายรัฏ อักษรานุเคราะห์ ผู้แทนคณะอนุกรรมการการจัดการแข่งขันแถลงข่าวถึงความคืบหน้าการแข่งขันรถยนต์ระดับโลก "เรดบูล สิงห์ เรซ ออฟ แชมเปี้ยนส์ 2013" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14-15 ธ.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยทางตัวแทนฝ่ายจัดการแข่งขัน เผยว่า เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ที่ประเทศไทยได้สิทธิ์จัดแข่งขันศึกรถแข่งรายการนี้ ซึ่งครั้งนี้เราจะมีโชว์พิเศษเพิ่มมากขึ้นกว่าปีก่อนเริ่มแรกจะมีฟรีคอนเสิร์ตภายในงาน นำโดยตำนานวงร็อกของเมืองไทย อัสนี-วสันต์ โชติกุล และ ยังมีศิลปินอื่นที่มาแจมด้วยก็คือ บี พีรพัฒน์ และ ลิเดีย อีกทั้งเรามีจัดโชว์แสดงสตั้นแมนผาดโผนระดับโลก จาก คริส ไฟฟ์เฟอร์ แชมป์โลกสตั้นแมน และ เทอร์รี่ แกรนด์ นักแสดงมอเตอร์ไซด์ผาดโผนเบอร์ 1 ของโลก มาร่วมสร้างสีสัน 

นอกจากนี้ การแข่งขันรายการนี้ มีนักแข่งไทยร่วมลงดวลด้วย 4 ราย ประกอบไปด้วย ติณห์ ศรีตรัย, แซนดี้ สตูวิค ตัวแทนทีมสิงห์ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ ตัวแทนทีมโตโยต้า 

ขณะที่ นักแข่งระดับโลกที่ตอบรับเข้าร่วมแข่งขันมาแล้วนั้น นายรัฏ เผยว่า มีตอบรับมาแล้วหลายคนอาทิ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ แชมป์โลกฟอร์มูล่าวัน 7 สมัย แต่อาจจะมีนักแข่งฝีมือดังๆ มาร่วมแจมเพิ่มอีกคาดว่าต้นเดือน ธ.ค. น่าจะรู้ว่ามีใครบ้าง อีกทั้งปีนี้ พิเศษกว่าเดิมคือ มีนักแข่งหญิงลงดวลด้วยคือ ซูซี่ โวล์ฟฟ์

สำหรับราคาบัตรเข้าชมเริ่มตั้งแต่ราคา 300 500 1,000 1,500 3,000 บาท ส่วนบัตรพรีเมี่ยมราคาอยู่ที่ 7,500 บาท สามารถเข้าชมได้ 2 วัน กับโซนที่ดีที่สุด พร้อมทั้งยังมีสิทธิพิเศษ อาทิ ชุดอาหารว่าง และ เครื่องดื่ม ไว้บริการ อีกทั้งลุ้นรับรางวัลรถยนต์โตโยต้า 86 มูลค่า 2,740,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook