พ่อแม่จีนช็อก! ศพลูกชายแรกเกิด สะดุ้งฟื้นคืนชีพ

พ่อแม่จีนช็อก! ศพลูกชายแรกเกิด สะดุ้งฟื้นคืนชีพ

พ่อแม่จีนช็อก! ศพลูกชายแรกเกิด สะดุ้งฟื้นคืนชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เด็กทารกแรกเกิดชาวจีนชะตาชีวิตพลิกผัน กลับฟื้นคืนชีพขึ้นอีกครั้ง หลังแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตจากความผิดปกติเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ พ่อแม่ตกใจ! กลางพิธีเผาศพลูกชาย

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พ่อแม่ชาวเมืองเหอเฝย์ มณฑลอานฮุย ประเทศจีน ต้องตกใจช็อกกลางพิธีเผาศพลูกชายแรกเกิด เมื่ออยู่ๆ เด็กน้อยที่เชื่อว่าเสียชีวิตแล้ว เกิดส่งเสียงร้องไห้โฮขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจ เมื่อไปตรวจสอบกลับพบว่าเด็กยังไม่เสียชีวิต จึงได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที เป็นเพียงแค่เสี้ยวนาทีสำคัญของชีวิต ก่อนจะนำร่างเด็กน้อยเข้าทำพิธีเผาศพ

เด็กทารกเพศชาย อายุเพียง 3 สัปดาห์ ถูกนำตัวส่งกลับโรงพยาบาลเดิมที่เคยรักษา ซึ่งก่อนหน้านี้ เด็กชายเกิดมาพร้อมกับอาการความผิดปกติเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ก่อนจะเสียชีวิตลง เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่พ่อแม่ของเด็ก รู้สึกไม่พอใจนัก ที่แพทย์แจ้งว่า ลูกชายเสียชีวิตแล้ว พร้อมกับแจ้งสาเหตุการเสียชีวิตให้เป็นอย่างดี แต่ปรากฎว่าเด็กยังไม่เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เด็กทารกตัวน้อย ล่าสุดอาการยังค่อนข้างน่าเป็นห่วง เนื่องจากมีอาการผิดปกติตั้งแต่แรกเกิดอยู่แล้ว แพทย์กำลังช่วยกันยื้อชีวิตเด็กน้อยอีกครั้ง ขณะที่มีรายงานว่า โรงพยาบาลดังกล่าวได้มีการสืบสวนเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวแล้ว หากผิดความบกพร่องก็พร้อมที่จะปลดทีมแพทย์ที่เกี่ยวข้องออกในทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook